Lời khuyên giúp bạn giảm cân hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ăn một chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh là một phần quan trọng giúp bạn duy trì sức khỏe tốt và có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Việc giảm cân lành mạnh không khó khăn nhiều như bạn nghĩ. Bạn chỉ cần bắt đầu làm theo những lời khuyên dưới đây.

Chìa khóa để xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh cần:

Ăn đúng và đủ lượng calo, để cân bằng năng lượng bạn tiêu thụ với năng lượng mà bạn sử dụng. Nếu bạn ăn hoặc uống quá nhiều, bạn sẽ tăng cân. Nếu bạn ăn và uống quá ít, bạn sẽ giảm cân.

Có khuyến cáo rằng những người đàn ông nên tiêu thụ khoảng 2.500 calo một ngày. Phụ nữ nên có khoảng 2.000 calo một ngày. Hầu hết người lớn đang ăn nhiều calo hơn họ cần và nên ăn ít calo hơn.

Ăn nhiều loại thực phẩm để đảm bảo rằng bạn đang nhận được một chế độ ăn uống cân bằng và cơ thể của bạn đang nhận được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết.

 hq

  1. Bắt đầu:

Các loại thực phẩm giàu tinh bột nên chiếm khoảng một phần ba các loại thực phẩm bạn ăn. Các loại thực phẩm giàu tinh bột bao gồm khoai tây, ngũ cốc, mì ống, gạo và bánh mỳ. Chọn ngũ cốc nguyên hạt (hoặc ăn khoai tây còn da) khi bạn có thể vì chúng chứa nhiều chất xơ và có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

Bạn nên cố gắng ăn ít nhất 1 phần thực phẩm giàu tinh bột trong mỗi bữa ăn chính. Một số người nghĩ rằng các loại thực phẩm giàu tinh bột là “vỗ béo”, tuy nhiên nếu bạn ăn đủ lượng cơ thể cần nó giúp ích cho bạn trong việc giam can khỏe mạnh.

gc

  1. Ăn nhiều trái cây và rau:

Có khuyến cáo rằng chúng ta nên ăn ít nhất 5 phần các loại trái cây và rau mỗi ngày. Một ly không đường 100% từ nước ép trái cây (150ml) có thể được tính là một phần và rau nấu thành món ăn cũng được tính.

  1. Ăn nhiều cá hơn:

Cá là một nguồn protein phong phú ngoài ra cá còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Mục đích là ăn ít nhất 2 khẩu phần cá mỗi tuần, trong đó có ít nhất một phần dầu cá.

Dầu cá có chứa chất béo omega-3, có thể giúp ngăn ngừa bệnh tim. Bạn nên chọn cá tươi, đông lạnh, hạn chế ăn cá đóng hộp, hun khói vì chúng có thể có lượng muối cao – làm hại sức khỏe và làm bạn tăng cân.

Dầu cá bao gồm cá hồi, cá thu, cá hồi, cá trích, cá ngừ tươi, cá mòi. Cá không có dầu bao gồm cá tuyết chấm đen, cá chim, cá tuyết… Nếu bạn thường xuyên ăn nhiều cá, hãy cố gắng chọn nhiều chủng loại cá càng tốt.

an

  1. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường:

Tất cả chúng ta cần một số chất béo trong chế độ ăn uống của mình. Nhưng điều quan trọng là phải chú ý đến số lượng và loại chất béo chúng ta đang ăn. Có hai loại chính của chất béo: bão hòa và không bão hòa. Ăn chất béo bão hòa quá nhiều có thể làm tăng lượng cholesterol trong máu, làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tim.

>>> thuc pham giam can

Chất béo bão hòa được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm như pho mát cứng, bánh ngọt, bánh quy, xúc xích, kem, bơ, mỡ lợn và bánh nướng. Hãy cố gắng cắt giảm lượng chất béo bão hòa và chọn các loại thực phẩm có chứa chất béo không bão hòa thay vào đó, chẳng hạn như dầu thực vật, dầu cá.

Khi bạn muốn ăn thịt, chọn thịt nạc và cắt bất kỳ chất béo có thể nhìn thấy.

Hầu hết mọi người ở Anh ăn và uống quá nhiều đường. Thức ăn ngọt và đồ uống, bao gồm đồ uống có cồn, thường có mức năng lượng cao (đo bằng calo) và nếu ăn uống quá thường xuyên, nó có thể đóng góp vào việc tăng cân. Việc ăn uống này cũng có thể gây sâu răng, đặc biệt là nếu ăn giữa các bữa ăn.

gas

Cắt giảm đồ uống có đường có ga, đồ uống có cồn, ngũ cốc ăn sáng có đường, bánh ngọt, bánh quy và bánh ngọt có chứa thêm đường: đây là loại đường chúng ta nên được cắt giảm, chứ không phải là loại đường được tìm thấy trong trái cây và sữa.

Đọc nhãn thực phẩm để kiểm tra thực phẩm có chứa nhiều đường hay không. Hơn 22.5g tổng lượng đường cho mỗi 100g có nghĩa là thực phẩm có nhiều chất đường, nhãn ghi 5g tổng đường hoặc ít hơn mỗi 100g có nghĩa là thực phẩm có ít đường.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang