Làm thế nào để được mua NOXH

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo báo cáo của truyền của Văn phòng Chính phủ vào tối 10/11 trên nghị định mới cho việc phát triển và quản lý nhà ở xã hội (NOXH) xem xét và phê duyệt, chọn đối tượng, theo các công thức tính điểm theo 4 tiêu chí.
Đặc biệt, các tiêu chí cho nhóm 4 là:
1. Có những khó khăn với nhà ở hộ gia đình không có chỗ ở (40 điểm); hoặc có nhà ở, nhưng bị hư hỏng, mất mát, hư hỏng hoặc diện tích bình quân đầu người dưới 10m2 / người (30 điểm).
2. Tiêu đề:
– Mục tiêu 1: Gồm những nhân viên hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp bất động sản trong và ngoài khu công nghiệp; sĩ quan, sĩ quan chuyên nghiệp, hạ sĩ quan và chuyên môn kỹ thuật, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân trong các cơ quan, đơn vị thuộc Công an nhân dân và Quân đội nhân dân; cán bộ, công chức theo quy định của pháp luật đối với công chức, viên (30 điểm) dân sự.

nha o
– Mục tiêu 2: Những người có thu nhập thấp, người nghèo và cận nghèo ở các khu vực đô thị; học sinh, sinh viên đang theo học tại các học viện, trường đại học, cao đẳng, dạy nghề; sinh viên các trường đại học nhà ở được sử dụng trong nghiên cứu này (20 điểm).
– Mục tiêu 3: Những người đã đóng góp với cách mạng theo pháp luật cung cấp với những người cách mạng; người trở về nhà từ dịch vụ theo quy định tại khoản 5 Điều 81 của Luật Nhà ở; gia đình, cá nhân bị thu hồi đất và giải phóng mặt bằng, phá dỡ nhà ở, phù hợp với luật pháp, nhưng nhà nước đã không được bồi thường bằng nhà ở và nhà ở (40 điểm).
3. ưu tiên khác: Các gia đình có hai hoặc nhiều người thuộc nhóm 1 và nhóm 2 (10 điểm);can ho an gia star – quan binh tan gia đình có một chủ đề và ít nhất một người một người dưới 2 (7 điểm); Gia đình có hai hoặc nhiều tính thuế 2 (4 điểm).
4. Quy định ưu tiên PPC (theo các điều kiện cụ thể của từng địa phương, nếu có) (10 điểm).
mua NOXH
Nghị định mới đã bổ sung thêm một loạt các quy định về tiêu chí lựa chọn đối tượng mua NOXH
Sau khi phê duyệt, chọn một hồ sơ hợp lệ tương ứng với tổng số căn hộ mà chủ đầu tư đã công bố xác định cụ thể từng căn hộ trước khi ký hợp đồng sẽ thực hiện theo các nguyên tắc của một thỏa thuận giữa chủ đầu tư và người mua nhà. Trong trường hợp có nhiều tập tin hợp lệ và từ các điểm khác nhau vượt quá tổng số căn hộ mà chủ đầu tư đã công bố, các nhà đầu tư sẽ tiếp tục được lựa chọn đối tượng trong các hình thức của một xổ số kiến ​​thiết.
Đối với các nguyên tắc của việc phê duyệt quyền mua, thuê, thuê mua dự án xây dựng NOXH, nếu tổng số hồ sơ đăng ký mua, thuê, thuê mua (hợp lệ) bằng hoặc thấp hơn tổng số căn hộ mà chủ đầu tư có công bố việc lựa chọn căn hộ sẽ được thực hiện theo hình thức thỏa thuận giữa nhà đầu tư và người mua nhà.
Nếu việc mua, thuê, thuê mua NOXH không đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của mình trong các dự án của họ đăng ký phải hoàn trả hồ sơ của mình để tiến hành các dự án khác, trong cả hai trường hợp đều không muốn các căn hộ khác lựa chọn trong dự án còn lại.

Xem thêm Những đối tượng được mua, thuê nhà tái định cư

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang