Làm sao khi không vào được wifi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn có thể thử các bước đơn giản để khắc phục khi không kết nối với mạng Wi-Fi và khi khởi động lại máy tính của bạn, hãy kiểm tra các mật khẩu, thay đổi kênh Wi-Fi.

Khi máy tính, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng không thể truy cập công nghệ Wi-Fi, các vấn đề có thể xảy ra với chiếc điện thoại hoặc mạng router. Kiểm tra bước đầu tiên cần làm là sử dụng một thiết bị khác để cố gắng kết nối với một mạng Wi-Fi có. Nếu bạn vẫn còn mạng Wi-Fi truy cập đó là hoàn toàn bình thường và các vấn đề xảy ra với máy tính.

Sau khi quyết định rằng router là vẫn còn hoạt động, kiểm tra các kết nối trên máy tính xách tay bằng cách tắt Wi-Fi trong khoảng một phút và sau đó quay lại và cố gắng kết nối lại. Nếu mà không được, bạn nên tiếp tục với một cách khác đơn giản là khởi động lại máy tính.

>>> thay mat kinh iphone 5

Kiểm tra tình trạng của mạng lưới bảo hiểm, mật khẩu và sau đó nhấp vào Kết nối để cố gắng kết nối lại với một mạng Wi-Fi.

thay doi

Sau đó Wi-Fi vẫn chưa được, hãy chắc chắn rằng bạn đang kết nối đúng với mạng Wi-Fi của bạn và không có sai lầm trong mật khẩu. Click vào biểu tượng Wi-Fi ở khu vực thông báo để tiết lộ danh sách các mạng có sẵn, tìm tên của Wi-Fi của bạn và nhấn Connect.

Hãy chắc chắn rằng bạn có và nhập mật khẩu chính xác. Hãy cẩn thận khi nhập vào, để tránh nhầm lẫn các nhân vật tương tự, chẳng hạn số 1 có thể bị nhầm lẫn với một L chữ viết thường (l) hoặc giữa các chữ O và số 0.

Một vài cách khác, bạn nên cố gắng, trước hết nhìn vào danh sách các mạng Wi-Fi để biết rằng bảo hiểm y tế không có. Nếu vài quán bar xuất hiện, di chuyển máy tính gần gũi hơn với các khu vực bộ router.

wi-fi

Tiếp theo, sử dụng các công cụ chẩn đoán mà Windows cung cấp bằng cách bấm chuột vào biểu tượng mạng và chọn Khắc phục sự cố các vấn đề và thực hiện các bước như đã hướng dẫn. Một cách khác là để tạm thời tắt tường lửa và sau đó thử lại.

Thay đổi kênh bằng cách kết nối router Wi-Fi với một máy tính có dây với ethernet, sau đó nhập vào các thiết lập mạng.

>>> thay vo nap lung iphone 5

Nếu vấn đề xảy ra với mạng, tắt hoặc rút phích cắm nguồn router và đợi khoảng 2 phút và sau đó kết nối lại nó.

Kết nối Wi-Fi là vẫn không thể, sử dụng một cáp ethernet để kết nối máy tính trực tiếp vào router. Điều này sẽ giúp bạn kiểm tra nếu sự cố xảy ra với các tuyến Wi-Fi. Tiếp theo, vào thiết lập của router (thường được dán nhãn chất hướng dẫn thiết bị) và thay đổi kênh Wi-Fi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang