Kỳ lạ hiện tượng thiên nhiên đẹp lạ tại núi Bà Đen, Tây Ninh vào sáng mùng 1 âm lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều người cảm thấy thích thú với cảnh mây bao quanh đỉnh núi Bà Đen, Tây Ninh vào sáng nay (mùng 1/11 âm lịch).

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về núi Bà Đen ở Tây Ninh sáng ngày hôm nay 24/11 (mùng 1/11 âm lịch). Theo đó qua những Bức Ảnh được chia sẻ, có thể thấy quầng mây rất lớn bao phủ đỉnh núi.

Một người đã chụp được khoảnh khắc này chia sẻ trên facebook: "Trời hàng ngày mỗi cảnh – Mây mỗi ngày mỗi khác. Và hôm nay… tuyệt đẹp".

 

 

 

Khoảnh khắc hiếm hoi khi mây bao phủ đỉnh núi Bà Đen, Tây Ninh (Ảnh Do Vinh Quan).

 

 

 

 

Khoảnh khắc này khiến Nhiều người liên tưởng đến Tấm hình đĩa bay của UFO – người ngoài trái đất. Cũng có ý kiến nhận định và đánh giá Bức Ảnh mây trắng bao phủ giống như biểu tượng núi Phú Sĩ của Nhật Bản.

Núi Bà Đen nằm phía Đông Bắc của thành phố Tây Ninh, cách trung tâm 11km, thuộc địa phận xã Thạnh Tân. Khu vực núi Bà có tổng diện tích khoảng 24km2 và được cấu thành bởi 3 ngọn núi nhỏ là núi Heo, núi Phụng và núi Bà Đen.

Với độ cao 986m, cao nhất miền Nam, núi Bà Đen có biệt danh “Nóc nhà Đông Nam Bộ”. Nơi đây nổi tiếng với hệ thống chùa linh thiêng, thu bán rất chạy thập phương đến chiêm bái như chùa Trung, chùa Bà và chùa Hang.

ngoài ra, núi Bà Đen còn sở hữu một hệ sinh thái nhiều chủng loại và cảnh quang tuyệt đẹp. Chính vì thế mà từ khóa lâu, nơi đây đã được nhiều phượt thủ lựa chọn cho chuyến trekking leo núi, chinh phục thiên nhiên.

 

 

___________________________

Jtravel Công ty tổ chức tour outbound giá rẻ trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang