Kinh nghiệm mua hàng outlet

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Outlet là gì?

Tại Mỹ, các cửa hàng này được hiểu rằng các nhà bán lẻ trực tiếp của các sản phẩm công ty sản xuất trực tiếp cho người tiêu dùng, không có cửa hàng trung gian hoặc đại lý phân phối tại các khu thương mại, siêu thị … do đó, người ta có thể dễ dàng nhận ra các sản phẩm trong các cửa hàng outlet có thương hiệu, nhưng giá luôn rẻ hơn so với giá tại các cửa hàng bình thường là 30% hoặc nhiều hơn.

Du lịch đó đây

Trong những dịp như Lễ Tạ Ơn, Giáng sinh, Phục sinh, hoặc cuối mùa như tháng tư (mùa xuân), tháng (mùa hè chuyển sang thu), tháng 11 (thu chuyển sang đông) … phần lớn các cửa hàng tại các cửa hàng khu vực thường xuyên hơn giao dịch đặc biệt hơn, đôi khi lên đến 70-80% giá gốc của sản phẩm hoặc BOGO (Mua một nhận một – Mua một tặng một).

Sản phẩm được bán trong các cửa hàng cửa hàng cũng rất đa dạng về chủng loại kính, vali, quần áo, Coach thương hiệu giày dép, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Gymboree, J.Crew, Lacoste, Levi, Nike, Polo Ralph Lauren, Tumi, Bally, Salvatore Ferragamo, Samsonite, Kate Spade, Michael Kors và Sunglass Hut … đến các mặt hàng điện tử như Bose, Altec Lansing; thực phẩm chức năng như GNC, Vitamin World … hoặc các sản phẩm nhà bếp như nồi, chảo …

Mặc dù rẻ hơn so với mua sắm tại trung tâm mà thời trang sản phẩm được bán tại các cửa hàng thường lỗi thời (trong ngày) hoặc bán theo mùa. Vì vậy, loại không giàu bằng cửa bình thường (cửa hàng) hoặc các nhà phân phối lớn (trung tâm) như Macy, Nordstrom, Sears …

Các cửa hàng mua sắm tại phụ thuộc vào việc có hay không sự sáng suốt của người mua hàng. Hoặc người mua sẽ cảm thấy khó chịu về những bộ quần áo sao như hoàn toàn giống nhau. Hoặc sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được lên đến 60% tiết kiệm tiền bạc hơn là mua các áo sơ mi cùng một thương hiệu đã được so với giá gốc hoặc các sản phẩm cùng loại được nhập khẩu, bán tại Việt Nam. Tôi sử dụng để mua ở các trung tâm mua áo Tanger Outlet Lacoste cho $ 45, trong khi các loại tương tự được bán tại Việt Nam với hơn 4 triệu. Tất nhiên, khuyến mại thường thiếu size hoặc thiếu màu sắc thích hợp của họ.

kinh-nghiem-mua-hag-outlet-cho-huong-dan-vien

Với các tour du lịch thường xuyên để khám phá Đông – Trung Mỹ đang được chào bán tại Việt Nam, chương trình thiết kế ở mua sắm cửa hàng được coi là không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng để mua sắm. bờ biển phía đông của Woodbury Commons (từ trung tâm New York trong hơn một giờ lái xe), vườn Jersey (từ trung tâm New York 45 phút lái xe). Ở Bờ Tây, thuận tiện hơn mua sắm rất nhiều như Tanger Outlet (trên đường từ Los Angeles cao tốc đến Las Vegas), Citadel ổ cắm (5 cao tốc, trung tâm thành phố Los Angeles 30 phút lái xe) hay Bắc Las Vegas cao cấp Outler … Các cửa hàng là gần như giống hệt nhau đến 70% của thiết kế, giá cả và hàng hóa.

du lịch lễ 30/4

Nếu các tour du lịch Mỹ khởi hành từ Đông sang Tây bờ biển, du khách nên tốt nhất để dành ngân sách mua sắm thời gian và Bờ Tây kể từ khi hàng hóa ở đây thuế luôn thấp. Ngoài ra, du khách không cần phải mang theo hành lý cồng kềnh khi bay đến một đường bay nội địa Mỹ.

Xem thêm: Du lịch kết hợp bảo bệ môi trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang