Kinh nghiệm đánh bóng sàn gỗ như mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để giá sàn gỗ tỏa sáng như mới luôn, cứ 8 tháng đến một năm, bạn nên đánh bóng một lần.

Hỏi: Tôi sử dụng sàn gỗ đã được một năm nay. Không có dấu hiệu của bóng, có một số vết trầy xước nhỏ. Xin hỏi, làm thế nào để trả lại quả bóng xuống sàn, và vết trầy xước mờ? Có thể làm ở nhà? – Trần Diệu Hiền (Hà Nội).

Ông Nguyễn Văn Nhiên, công ty sàn công nghiệp Tư vấn hướng dương: Các vết trầy xước sàn và đánh bóng gỗ mờ vẫn còn nhiều gia đình đã không được nhận thấy. Như một quy luật, mặt trên của sàn nhà với một lớp melamine (nhựa) có tác dụng chống xước, chống thấm nước, chống phai màu, chống mối mọt, dễ dàng đánh bóng và bảo trì. Sau một thời gian sử dụng, lớp nhựa này bị ảnh hưởng dẫn đến trầy xước ít bóng, mờ hoặc ánh sáng.

Để tầng luôn là mới, cứ 8 tháng đến một năm để đánh bóng một lần. Khi hit có thể làm bằng cách quét lên sàn một loại kem đánh bóng sàn, khăn sau đó khô trước bằng cách sử dụng mạnh mẽ đánh máy, tất cả các tay vào bóng tối kem.

Tuy nhiên, các gia đình thường không có tay, không đủ mạnh vì không có thiết bị nên không cao bóng, khó khăn để loại bỏ các vết trầy xước nhẹ. Nó là tốt nhất để liên hệ với các đơn vị sàn gia đình chuyên nghiệp đánh bóng để được giúp đỡ. Các đơn vị này sẽ xác định các loại ván sàn gỗ như gỗ hoặc gỗ tự nhiên sẽ có một đánh bóng riêng biệt để làm sáng, sạch sẽ và gỗ. Để làm điều này, họ có loại kem riêng biệt, chuyên nghiệp sàn đánh bóng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang