Kingzone N3 Plus 4G 64 bit hấp dẫn người dùng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sở hữu thiết kế đẹp và nhiều tính năng hấp dẫn, ra mắt Kingzone N3 đã nhận được phản hồi tích cực từ những người theo công nghệ.
Đồ gỗ ngoài trời

N3 Plus đã được thiết kế sang trọng, trẻ trung, thời trang.
N3 Plus được thiết kế tỉ mỉ chi tiết nhỏ nhất, chẳng hạn như phím nguồn, phím âm lượng … Các cạnh board hơi cong để tạo điểm nhấn nhưng máy vẫn trông vuông. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn có thể cảm thấy như N3 Thêm rắn. Thiết kế nội thất Ý là một ấp ủ từ lâu và N3 Plus là kết quả của một mẫu điện thoại thời trang, sang trọng.

màn hình cảm ứng
6_ly_do_Kingzone_N3_Plus_4G_64_bit_thu_hut_khach_hang_1
Công nghệ MiraVision.
Kích thước máy 5-inch phù hợp với lòng bàn tay Việt Nam. Đây cũng là kích thước của đa số người dùng chọn mua nhiều nhất cho sự tiện lợi của việc sử dụng. Màn hình có độ phân giải HD, trang bị đặc biệt MiraVision công nghệ độc quyền – người sử dụng có thể tự do điều chỉnh màu sắc, độ sắc nét, độ tương phản, nhiệt độ màu (mà có thể làm cho màn hình trông có màu đỏ hơn, xanh, vàng nhiều hơn). Đây là công nghệ rất hữu ích, cho phép người dùng điều chỉnh màn hình bên phải với lợi ích hoặc sẽ có một tác động tích cực trong một số trường hợp. Sử dụng kính Gorilla Glass touch thế hệ thứ 3, thao tác N3 Thêm liên lạc trên khá trơn tru. Người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm sự vượt trội mịn để sản phẩm khác trên thị trường.

Máy chụp hình
6_ly_do_Kingzone_N3_Plus_4G_64_bit_thu_hut_khach_hang_3
Máy ảnh này được trang bị với một bộ cảm biến phía sau Sony có độ phân giải lên đến 13 MP chất lượng hình ảnh thu được với sự trung thực, đặc biệt là về màu sắc. Camera phía trước với độ phân giải 8 MP với góc rộng và đủ sáng để có được nhiều người với nhau trong một khung hình.

Tốc độ xử lý
32-bit con chip nhanh hơn bộ xử lý 8.
N3 Plus là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị 64-bit nền tảng bộ vi xử lý với điểm số AnTuTu hãng Mediatek lên đến 32.000, vượt xa 32-bit chip 8 lõi có tên mã MT6592 đến 4.500 điểm (27.500 điểm). Máy sử dụng một chip 64-bit của codename 4 MT6732, tốc độ 1,5 Ghz, thêm thế hệ chip đồ họa Mali-T760 mới nhất, RAM 2 GB G liên ROM 16, cấu hình Kingzone N3 Plus có đáng chú ý. Thêm N3 nhanh hơn nhưng kém hơn con người. Theo đó, mức tiêu thụ điện cũng được giảm 30% và cũng làm giảm lượng năng lượng nhiệt, giúp máy hoạt động mát mẻ và ổn định trong một thời gian dài trong khi chơi game, xử lý ứng dụng …

Các tính năng mở rộng
6_ly_do_Kingzone_N3_Plus_4G_64_bit_thu_hut_khach_hang_5
Nhiều tính năng mở rộng.
Tích hợp đầy đủ các tính năng mạnh mẽ như cảm biến dấu vân tay (bảo mật vân tay), Gesture Recognition (vẽ trên màn hình để khởi động ứng dụng), 4G LTE (3G đến 42 lần nhanh hơn), OTG (thiết bị ngoại vi kết nối qua USB), Wireless Display (hiển thị không dây chia sẻ trên truyền hình) và GPS (định vị toàn cầu sử dụng chip GPS độc lập, không có Wi-Fi hoặc 3G).

Giá bán và sau bán hàng
Việt Nam Kingzone công bố giá bán mới nhất là 3,95 triệu N3 Plus, kèm theo quà tặng là một SIM 3G MobiFone 22,8 GB cho 12 tháng 2.600.000 $. Sản phẩm bảo hành 12 tháng trên toàn quốc, bao gồm màn hình cảm ứng và điều này được coi là một trong những gói bảo hành tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đăng ký dùng thử 3 ngày miễn phí.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang