Khu đô thị Cát Lái – Sự lựa chon hoàn hảo cho khu Đông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với gần 8 tỷ $ từ thành phố đổ về đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông, đô thị Cát – khu vực được coi là cửa ngõ phía đông của thành phố, kết nối TP HCM với các tỉnh miền đông nam Trung Bộ và Bắc – bóng tối đang dần nổi lên của một đô thị mới . Đó là lý do tại sao nơi này đang trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho người mua nhà và nhà đầu tư.

cat

Mục tiêu phát động thúc đẩy quận 2 có tầm vóc quốc tế hiện đại, đem lại cho cư dân một nơi để giải quyết – nằm giữa hoà bình tự nhiên bây giờ. Bản đồ điều chỉnh quy hoạch 1/500 Khu đô thị mới Cát Lái cho thấy hình dạng của một thành phố mới, tràn đầy năng lượng và đầy đủ các chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, tôn giáo Giáo dục, … Thực tế cũng cho thấy quận 2 đang tích cực biến nơi đây thành 2 Phú Mỹ Hưng Hồ Chí Minh.

>>> căn hộ quận 2

Bắt đầu từ các hệ thống giao thông được đầu tư đúng mức và kịp thời với hầm Thủ Thiêm, Võ Văn Kiệt, cầu Sài Gòn 2 đã đi vào hoạt động, nối quận 2, quận 9 trung tâm thành phố. Một loạt các tuyến đường từ Quận 2, Quận 9 Quận 7 trong kết nối với cầu Phú Mỹ nối với trung tâm thành phố thông qua Võ Văn Kiệt Boulevard.

lai

Bên cạnh đó, một loạt các dự án bất động sản lớn và cũng sắp được triển khai trong và ngoài các khu đô thị, chẳng hạn như hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học (Sơn Ca Mẫu giáo, Trường Hải quân Hoa Kỳ, Trung học Cát Lái, ..) đã đi vào hoạt động, cầu vượt nút giao thông và đường hầm biển Mỹ sắp được triển khai vào cuối năm 2015, 1 cầu vượt theo hướng đường vành đai 2, kết hợp với 1 đường hầm bên dưới nút giao thông hiện có. Trụ sở chính của thành phố Phúc thẩm Toà án nhân dân tối cao đã bắt đầu. Complex Rạch thể thao (38 ha) đang được xây dựng lên những kỳ vọng cho SEA Games 31-2021 … Tất cả các dự án này hứa hẹn sự xuất hiện hoàn toàn của một khu đô thị mới tại Cát Lái.

“Nhờ sự quy hoạch đồng bộ, tập trung vào môi trường sống xanh nhưng giá vẫn vừa phải như Cát Lái đang nhận được sự chú ý của nhiều người mua, đặc biệt là các gia đình trẻ. Hiện nay, những người trẻ tuổi có xu hướng quan tâm đến dự án có cảnh quan nội bộ đẹp, gần trung tâm thành phố như như Citihome dự án “, ông Bình – một nhà môi giới – cho biết

pho

Nằm ở cửa ngõ vào khu đô thị Cát Lái, Citihome thừa hưởng tất cả những dịch vụ và tiện ích của khu đô thị mới này. Từ Citihome, cư dân tương lai dễ dàng kết nối với các khu vực xung quanh: 15 phút đến chợ Bến Thành, 10 phút đến Phú Mỹ Hưng, 10 phút truy cập vào các tiện ích lân cận như bệnh viện Phúc Khang, Metro An Phú, trung tâm thể dục thể thao Rạch Chiếc,. .. Đặc biệt, trong Citihome, chỉ mất 2 phút để cụm trường học trong khu vực, rất thuận tiện cho gia đình có trẻ em trong trường học.

Quy hoạch xây dựng chung từ nay đến năm 2025 TP Hồ Chí Minh quy định tại các khu đô thị mới tiếp theo để sắp xếp lại mạng lưới thông tin liên lạc của tổ chức, hiện đại hóa cơ sở hạ tầng kỹ thuật, đô thị; xây dựng một mạng lưới các công trình phúc lợi công cộng … cũng phải lưu ý bảo quản và kết hợp với các không gian xanh để tạo cảnh quan đô thị tăng và bảo vệ môi trường.

Nằm trong quy hoạch đô thị mới Cát Lái, Quận 2 Citihome nên cũng phải đảm bảo 3 yếu tố cho không gian xanh, đầy đủ thiết kế cơ sở nội bộ và nhân văn. Điều này được chứng minh bằng mật độ xây dựng chỉ 40%. Nhân loại trong các thiết kế của Citihome Quận 2 cho thấy trong sự quan tâm đến nhu cầu của từng nhóm đối tượng đích. Những người lớn tuổi có chỗ ngồi dọc theo lối đi nghỉ với khu tập thể dục. Những người trẻ tuổi với hồ bơi vô cực, sân cầu lông, sân bóng rổ, khu vực BBQ. Trẻ em với hồ bơi trẻ em, sân chơi. Các trung tâm mua sắm cũng được tách riêng để cung cấp bảo mật nhưng vẫn đảm bảo thuận tiện cho cư dân.

>>> căn hộ giá rẻ

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, từng phát triển thành công nhiều dự án như Imperia An Phú, Ventura, Galleria, … Kiên được biết đến như một nhà phát triển luôn luôn là hiểu biết và quan tâm đến từng khách hàng. Do đó, các dự án của Kiên thường được lựa chọn tin cậy của khách hàng.

Điểm đặc biệt của Citihome Quận 2:

– Quận 2 Central location, 15 phút từ chợ Bến Thành, 10 phút từ Metro An Phú.

– Tiện ích khu vực nội thất ấn tượng: hồ bơi vô cực, công viên cây xanh gần 4ha, 2 Trung tâm mua sắm, khu vực BBQ, khu vực đi bộ, …

– Tiện ích khu vực nước ngoài: bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính, trung tâm thể thao …

– Cam kết về tiến độ xây dựng 8 ngày / tầng. Bàn giao nhà hoàn thành.

Với những ưu điểm, khối A hiện tại, B và D của Citihome với 500 căn hộ đã được bán, Block C đang nhận đặt ba tháng sớm hơn so với dự kiến ​​do Citihome nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang