Không nên đầu tư chung cư cũ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Panoramic có thể thấy thị trường bất động sản TP HCM đang trên đà phát triển tốt. Tuy nhiên, ở khu vực quận 2, quận 9, Thủ Đức … vẫn còn rất nhiều dự án đất, căn hộ trong một trạng thái “bỏ hoang”.
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Giám đốc nghiên cứu của CBRE Việt Nam-Dương Thùy Dung cho biết, nơi có cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, sẽ có những “điểm nóng” của thị trường bất động sản mới. Điều này xảy ra rất nghiêm khắc với Đông Sài Gòn, bao gồm 3 quận trên và một phần của khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Theo đó, đây là thị trường bất động sản khu vực là lợi thế phát triển sôi động nhất bằng cách kết nối TP.HCM đồng bộ với trục phía Tây của Sài Gòn và các đường vành đai, đường cao tốc liên vùng. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong giai đoạn 2012-2020, thành phố Đông. HCM có 11 dự án hạ tầng lớn và nhỏ, tổng chi phí thực hiện lên tới 250.000 tỷ số. Cụ thể, quy mô “khủng hoảng” là đường vành đai 2, 3, 4, đặc biệt là tại Metro Bến Thành – Suối Tiên.

“Như nắm bắt xu hướng này các nhà đầu tư bất động sản đã nhanh chóng chọn vị trí thuận lợi nhất để phát triển dự án trong 10 năm, và không chỉ khu vực” nóng “khi thị trường bất động sản hồi phục. TPHCM đang có kế hoạch cơ sở hạ tầng giao thông khá tốt của phương Đông, vì vậy khu vực này được dự báo sẽ vẫn là một nơi phát triển khá “hot” trong tương lai gần, “cô nói Dung.

Quan sát phóng viên, hầu hết các dự án bất động sản, lớn và nhỏ, tất cả chen chúc nhau trong khu vực hẹp dọc theo xa lộ Hà Nội, đường nối đường cao tốc dẫn đến Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và sông Sài Gòn.

Tuy nhiên, đằng sau sự phát triển nhanh chóng của các dự án bất động sản tại khu vực Đông, diện tích từ đường chính và ga tàu điện ngầm 1 trong vòng 4km hoặc nhiều hơn có vẻ là một bề mặt phát triển đầy đủ các tập phim khác “nóng” này. Trong đó, nhiều dự án đã được phát triển trên hơn 10 năm trước, nhưng cho đến nay nó vẫn là sân khối bê tông đen hoặc các hàng của biệt thự bỏ hoang.

Ví dụ, dự án nhà phố, biệt thự phường Hữu Phú Khang (quận 9) quy mô hơn 11ha, với hàng chục biệt thự, nhà phố mua xây dựng, cơ bản nhưng hoàn hảo cho cỏ dại phát triển dày. Gần đó, một số dự án như Đại học Bách khoa, Đông Tăng Long … cũng trong cảnh tương tự sa mạc lạnh.

Đáng chú ý là KDC 112 biệt thự ở Thạnh Mỹ Lợi (quận 2) của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô. Dự án này nằm cạnh đường giao thông nội bộ tuyệt đẹp với các thủ tục đặc biệt hut bắt đầu hình thành. Nhưng thực tế đáng buồn là tòa nhà này hiện đang xuống cấp nghiêm trọng do chất thải bị bỏ rơi trong nhiều năm, bên trong nhà là hàng rào, một số nơi trở thành nơi lý tưởng của các cặp vợ chồng chụp ảnh cưới kết hôn đôi …

Khu vực này cũng có dự án tại Quận 2 Diamond Island cũng TP.HCM cho một ven sông khu vực khá tốt để triển khai đầu tư trong nhiều năm, nhưng cho đến nay các nhà đầu tư chỉ được hoàn thành chỉ có một khối căn hộ, trong khi rất nhiều đất đai bị bỏ rơi rất lãng phí.

Trong vai trò của một khách hàng muốn mua một ngôi nhà, 23-24 / 7, chúng tôi tìm đến dự án Đảo Kim Cương, nhưng bảo vệ nhất định ở đây không cho vào bên trong. Lý do họ đưa ra là các bộ phận bán hàng không có bất cứ ai làm việc nên không thể đến thăm hoặc hỏi thông tin dự án.

Ngoài ra, Công ty Đức Khải cũng đang “ôm” một diện tích đất trên 23.000 m2 nằm bên cạnh dự án Diamond Island để dự án thực hiện và nhà KDC Bình Trưng Tây, dự án đầu tư khoảng 1.080 tỷ đồng. Tuy nhiên, nhiều điều đã trôi qua, các nhà đầu tư đã không được thực hiện bất cứ điều gì, ngoài hàng rào xung quanh toàn bộ dự án, ngay cả những dự án ngay lập tức ký vào cổng chính đã giảm, nhiều nơi khác trong dự án đã bắt đầu suy thoái sớm.

20150727073802268
Nhiều dự án bất động sản tại quận 2 đang tiếp xúc với mưa và ánh nắng mặt trời nằm ườn xem đầu tư vào cơ sở hạ tầng là rất tốt

20150727073803391
Một góc của dự án biệt thự hoành tráng Hà Đô

20150727073802268
KDC Đức Khải đầu tư của dự án. Mặc dù có rất nhiều người nghèo mong chờ ở khu tái định cư này
nhưng bây giờ, hơn 23 nghìn m2 của dự án vẫn đang trong cảnh sa mạc lạnh.

Đảo dự án Diamond
Dự án Diamond Island có vị trí rất thuận lợi khi nằm trên bờ sông Sài Gòn. Tuy nhiên, sau nhiều năm phát triển
mở và chỉ có trong một khối căn hộ hoàn thành và cung cấp

Xem thêm: du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang