Khoảnh khắc đẹp đắm say ở các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du lịch Hàn Quốc tại các điểm nổi tiếng mà bắt gặp những khoảnh khắc này thì bạn là người rất đỗi may mắn đấy nhé!!!

Đỉnh núi Seongsan

Nhiều người du lịch Hàn Quốc chỉ đến các điểm tham quan nổi tiếng ở Hàn Quốc chứ chưa từng có cơ hội đặt chân đến những nơi này.

Khoảnh khắc đẹp từ đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan trông như vẻ đẹp của một nàng tiên. Vào khoảng mặt trời mọc, bất cứ ai đến đây cũng phải trầm trồ thán phục bởi không gian hùng vỹ và hoang sơ. Một bức tranh sơn thuỷ khiến người nào cũng phải kinh ngạc.

Được biết, ngọn núi này được hình thành do một vụ phun trào núi lửa trên đảo Jeju cách đây khoảng 5000 năm. Đây còn là thắng cảnh được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới.

Ga Gyeonghwa, Jinhae

Thật không ngoa khi nói Hàn Quốc là đất nước dịu dàng và thơm hương. Đi đến đâu vào mùa hoa đào nở, khắp nơi đều thoang thoảng mùi hương trong lành, thanh khiết.

Mùa hoa anh đào nở rộ, cả nhà ga Gyeonghwa, Jinhae như đắm chìm ngập trong sắc hồng rực rỡ của loài hoa quốc dân này. Du khách đi tàu có thể trải nghiệm khoảnh khắc đoàn tàu băng nganh qua khu rừng, ngắm nhìn từng cánh đào rơi trong gió. Thoảng hương thơm nồng thắm nơi cánh mũi trong cái se lạnh của khí trời tươi mát. Có lẽ vì thế mà đây là một trong những các điểm tham quan nổi tiếng ở Hàn Quốc thu hút rất nhiều nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ.

Đỉnh khủng long ở Seorak

Có dịp du lịch Hàn Quốc bạn hãy nhớ một lần ghé thăm đỉnh núi khủng long. Ngọn núi này thoạt nhìn trông giống như một con khủng long đang ngủ trong sương mù, chờ ngày được đánh thức.


Đỉnh Khủng Long cao khoảng 1200m, có các góc nhọn nhô lên trời trông giống các gai nhọn trên lưng khủng long. Bất cứ nhà leo núi nào muốn chinh phục Seorak đều phải đi qua đỉnh khủng long này.

Với địa thế hiểm trở, vách đá cheo leo, du khách muốn tham quan du lịch thắng cảnh này sẽ được đi bộ men theo con đường đã được dựng rào sẵn. Lên được đỉnh núi, bạn sẽ thấy khung cảnh núi non tuyệt đẹp, một bầu trời rộng lớn và đầy bí ẩn.

Seopjikoji, đảo Jeju

Đảo Jeju là 1 trong các điểm tham quan nổi tiếng ở Hàn Quốc mà bất cứ tour du lịch nào cũng có lịch trình. Jeju là nơi quy tụ nhiều hình ảnh đẹp về thiên nhiên, cảnh quan ở Hàn Quốc. Nhất định khi đến đây, bạn phải khai phá Seopjikoji.

Đây là mảnh đất trải dài ra biển của đảo Jeju. Với những nét hài hoà về phong cảnh cần có trong một bức ảnh đẹp như trời xanh, mây trắng, nắng vàng, cỏ xanh và cảnh đẹp. Biển sóng dạt dào, núi non xanh biếc tất cà cùng hoà vào nhau tạo nên một khoảnh khắc đáng trải nghiệm trong đời.

Vào mùa xuân, dải đất Seopjikoji còn lôi cuốn hơn cả khi khoác lên mình một màu vàng tươi mơn mởn của cánh đồng hoa cải. Chính bởi vẻ đẹp thơ mộng này mà Jeju không bao giờ phai nhạt trong tâm trí của khách du lịch Hàn Quốc.

Suối Yeojwa

Một con suối hẹp và nhỏ với nước chảy róc rách dài khoảng 1500m từng đốn tim bao du khách. Mùa xuân, nơi đây ngập trong sắc hoa anh đào. Khách du lịch Hàn Quốc đi tour sẽ được đưa đến đây để ngắm cảnh, chụp ảnh và nghỉ ngơi thư giãn.

Suối Yeojwa nằm gần ga Gyeonghwa và được gọi là Wedding Road. Nơi đây đẹp nhất về đêm, khi hàng nghìn ngọn đèn được thắp sáng, từng đôi lứa nắm tay nhau dạo chơi dưới gốc anh đào, trao nhau những lời yêu thương ngọt ngào đầy lãn mạn.

Cầu Banpo

Một điểm tham quan nổi tiếng ở Hàn Quốc khác chính là cầu Banpo. Cầu Banpo dài 1140m bắc ngang sông Hàn, nối giữa Seocho với Yongsan của Hàn Quốc. Đây được coi là cây cầu phun nước lớn nhất thế giới được kỷ lục Guinness công nhận.

Cây cầu trở nên lung linh khi đêm về, 200 chiếc đèn led phát sáng phản chiếu vào trong nước bắn ra từ 1000 vòi phun. Hiệu ứng tạo được là 1 màu cầu vồng lung linh huyền ảo trong đêm. 

Những dải màu nối tiếp nhau tạo thành một vòm mái trông như một chiếc cầu vồng rực rỡ. Ánh sáng của đèn led soi xuống mặt nước như tạo ra một bức tranh cổ tích đầy màu sắc. Đây thực sự là một kỳ quan nhân tạo hiếm thấy và thật ấn tượng đối với tất cả du khách khi đến với Seoul.

Núi Namsan

Khoảnh khắc đứng từ trên đỉnh tháp Namsan nhìn xuống toàn cảnh thủ đô Seoul hoa lệ thực sự đưa về cho du khách nhiều cảm xúc.

Từ trên ngọn tháp, bạn còn có thể chiêm ngưỡng nhiều khung cảnh tuyệt đẹp vào các mùa trong năm. Đặc biệt vào mùa xuân, khi hoa anh đào nở, cả khung trời rợp sắc hồng  và khắp nơi ngập tràn cánh hoa đào theo gió bay xa. Hay khi thu về, sắc vàng đỏ rực của lá cây trên các sườn núi vào mùa thu tại Hàn Quốc.

Tất cả thực sự đã khiến du khách không thể nào quên được một chuyến đi mang đầy kỷ niệm. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt đẹp ấy tại các điểm tham quan nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Đừng quên lựa chọn du lịch Hàn Quốc cùng Jtravel Công ty tổ chức tour nước có ngoài có gala trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang