Khó lựa chọn miếng dán màn hình cho iphone 6s

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Apple cho biết các cảm biến cảm ứng 3D vẫn hoạt động tốt khi sử dụng màn hình vá nhưng nó phải tuân theo các tiêu chuẩn vá từ Apple.

iPhone 6S 3D cảm ứng cảm biến, cho phép các tay để cảm thấy áp lực từ người sử dụng để thực hiện nhiệm vụ, giống như click chuột phải trên công nghệ máy tính. Điều này gây ra không quan tâm đến câu trả lời của người dùng trên màn hình cho dù hoạt động tốt khi sử dụng màn hình vá.

iphone
Câu trả lời – bằng cách xác nhận từ Apple – là có. Trong một email gửi từ phó chủ tịch điều hành phụ trách marketing toàn cầu Phil Schiller, “dán màn hình phù hợp với tiêu chuẩn của Apple sẽ làm việc tốt với cảm biến 3D Touch”.

Đây là tin tốt cho người dùng, nhưng không rõ ràng. Trong hướng dẫn và điều kiện của Apple cho các nhãn dán màn hình hoạt động tốt với miếng dán cường lực iPhone 6S không quá 0,3 mm độ dày, để dẫn điện và không để cho không khí vào giữa trên một pad và màn hình cảm ứng.

Theo hướng dẫn này, phổ biến nhất màn hình dạng dán ngày nay là phù hợp với quy định, và thậm chí một số hình thức dán cường lực phổ biến ở Việt Nam.

dien thoai

Tuy nhiên, theo Schiller, có lẽ người dùng sẽ phải sử dụng miếng dán đặc biệt, do đó, Apple hoặc các nhà sản xuất phụ kiện chính hãng được cấp phép để đảm bảo họ có tương thích với miếng dán cường lực cho iPhone 6S.

Ngay cả khi các màn hình vá thường không tương thích với màn hình 3D cảm ứng, người sử dụng cũng không phải quá lo lắng bởi các màn hình chính nó sử dụng Gorilla Glass kính chống xước.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang