Khẩu vị khách tây mua nhà ở Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mong muốn tâm lý cho bất động sản (bất động sản), với các thủ tục pháp lý sở hữu minh bạch, rõ ràng và lối sống của người nước ngoài, nhiều sự khác biệt với các khách hàng địa phương, sẽ thu hút bất động sản ở nước ngoài Việt và người nước ngoài sẽ tập trung vào một số giới hạn các phân đoạn.
Sau khi Luật Nhà ở 2014 trong hoạt động can Việt ở nước ngoài và người nước ngoài được sở hữu nhà ở trong nước, thị trường bất động sản đang chờ đợi một dòng tiền mới. Nhưng một điều chắc chắn, không có lợi cho tất cả các phân khúc thị trường của gió mới này.

Bất động sản

Bà Hoàng Phương, Giám đốc bộ phận kinh doanh của Savills dân cư Hà Nội, cho biết hiện nay có hai nhóm người nước ngoài mua bất động sản tại Việt Nam. Cụ thể, nhóm đầu tiên của những thành viên trong gia đình làm việc tại Việt Nam hoặc Việt Nam. Với nhóm này, chúng sẽ chuyển danh mục đầu tư bất động sản mua của họ nằm ở các thành phố lớn như Hà Nội hay TP HCM để tạo thuận lợi cho công việc. Có một nhóm thứ hai của người nước ngoài làm việc tại Việt Nam, nhưng họ có thể cần phải mua hoặc một khu nghỉ mát đầu tư, theo đó loại họ yêu thích bất động sản chủ yếu là biệt thự tại thành phố biển Nha Trang như Đà Nẵng, .. .

Ms Phương, bây giờ là một phần lớn của các công ty nước ngoài tại Việt Nam có xu hướng tạo ra để mua tài sản trong nhà ở Việt Nam cho nhân viên của họ. Vì vậy, thay vì Công ty để trả tiền thuê nhà hàng tháng cho chi phí thuê nhân viên hiện nay của pháp luật Nhà ở mở rộng họ có xu hướng để mua tài sản để biến dạng cổ phiếu nhà ở cho người lao động trong công việc.

bds
Đối với những người nước ngoài muốn đầu tư vào Việt Nam, tài sản của họ
Họ biệt thự conhieu phân khúc mắt chi phối nhất
Phương nhấn mạnh rằng các dự án nước ngoài được lựa chọn yếu tố nước ngoài dự án, như các tòa nhà có mật độ xanh cao, giao thông di chuyển vùng dễ dàng lớn đô thị, trường học quốc tế, bệnh viện, tiện ích đầy đủ … Bên cạnh đó, cũng là một yếu tố rất quan trọng là người nước ngoài sinh sống tại cộng đồng họ yêu thích.

Căn hộ an gia garden

Cuộc khảo sát được biết đến ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP HCM, các dự án căn hộ cao cấp luôn thu hút sự quan tâm của người nước ngoài. Trong phân khúc căn hộ cao cấp, khách hàng trong nước là tương đối hạn chế. Lý do là mức giá rất đắt. Nhưng những lợi ích của phong cách hiện đại, dịch vụ vượt trội và một vị trí trung tâm là những điểm thu hút các nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam sở hữu tài sản.

Đối với những người nước ngoài muốn đầu tư vào Việt Nam, tài sản của họ dưới con mắt phân khúc biệt thự conhieu họ lợi thế tốt nhất. Đây là khung cảnh đẹp của các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng, Huế, Phú Quốc, Nha Trang, Mũi Né, Đà Lạt, … là những điểm tham quan tuyệt vời với nhiều người Việt Nam ở nước ngoài và người nước ngoài. Nếu giá nhà và không quá tốn kém so với các biệt thự liền kề hoặc nhà phố trong khuôn mặt chặt chẽ bên trong. Mặt khác, biệt thự nhìn thấy, nếu một chủ nhà thứ hai để nghỉ ngơi tại các sự kiện khác nhau trong năm, và có thể được kết hợp cho thuê thời gian không sử dụng.

Xem thêm: Nguy cơ tín dụng BĐS tăng 70% so với năm 2012

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang