Khám phá núi Takao Nhật Bản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khám phá Núi Takao có gì hấp dẫn không ?
Tokyo nhìn toàn cảnh từ Núi Takao

Tại Núi Takao có một mạng lưới các đường mòn đi bộ trên núi khá dốc. con đường đi bộ thường là lựa chọn đầu tiên của nhiều khách du lịch  do khu vực rộng rãi, lát gạch và đi qua nhiều điểm tham quan chính. Đây cũng là con đường lên đỉnh cao nhất của núi 599m. các đường khác hẹp hơn, không trải nhựa và có rất ít xe đi qua. đi bộ lên núi Takao  dọc theo đường mòn số 1 mất khoảng 90 phút từ chân núi, nhưng bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách đi cáp treo leo núi hoặc ghế treo trên dây cáp.

Du lịch đó đây

nui-takao-tokyo

Khi cáp treo dừng lại, có một bàn trợ giúp du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Tokyo. Trong khi đứng trên một ngọn núi, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của núi Phú Sĩ. Thậm chí còn có một mạng lưới các đường mòn đi bộ lớn mà bạn có thể tìm thấy trên đầu Takaosan. Những con đường mòn này liên kết với nhiều đỉnh gần với công viên quốc gia Chichibu-Tama-Kai.

Được xem như là một ngọn núi quan trọng, ngọn núi thiêng Takaosan ở Tokyo được thờ cúng hơn 1.000 năm . Ngôi đền nổi tiếng Yakuoin nằm dọc theo đường mòn gần đỉnh núi. Nhiều khách du lịch đến Tokyo dừng chân tại ngọn núi thần để cầu nguyện, mong may mắn và bình an sẽ đến. Tengu là một vị thần núi thiêng – một sinh vật nửa chim với một cái mỏ lớn, người dân địa phương không chỉ, nhưng nó cũng được coi là điểm du lịch nổi tiếng.

Công viên Khỉ là  điểm tham quan nổi tiếng mà du khách không thể bỏ lỡ trên những con đường mòn số 1 trong các tour du lịch Nhật Bản khám phá núi Takao. Xung quanh công viên được bao quanh bởi những bức tường kính, đây là nhà của 40 loài sóc khỉ đuôi ngắn và biểu diễn trong một thời gian khác nhau trong ngày. Một khu vườn hoa dại với hơn 500 loại cây khác nhau cũng là một phần của công viên khỉ và du khách có thể ghé thăm.

Trên cơ sở của vùng núi phía sau nhà ga xe lửa, du khách sẽ thấy Takaosan Onsen Keio Gokurakuyu – một bồn tắm nóng có phòng riêng biệt cho tất cả mọi người. Ngoài ra còn có bảo tàng Takao 599 – là một  bảo tàng nghiên cứu tự nhiên của môi trường tự nhiên xung quanh núi Takao (vào cửa tự do). Takaosanguchi được sửa chữa lại vào năm 2015 với thiết kế mái nhà gỗ đẹp và lối đi bằng gỗ nhỏ được thiết kế bởi kiến ​​trúc  nổi tiếng Kengo Kuma.

Do vị trí gần trung tâm của Tokyo nên có một số du khách mùa đông cuối tuần vẫn leo lên núi Takao. Trong khoảng thời gian giữa tháng mười hai, là những khoảnh khắc đẹp nhất của núi Takao với lá vàng màu lá đỏ. Do đó, Núi Takao đã trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Tokyo để xem những chiếc lá vàng vào mùa thu.

Ẩm thực

Du lịch Tokyo vào mùa xuân, du khách không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các màu anh đào tuyệt đẹp trên núi Takao. Có một vài cây đã được trồng xung quanh chân núi, những con đường mòn và trên núi nhưng địa điểm lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng hoa anh đào là trong khu vực, gần núi Itchodaira khoảng 30 phút đi bộ.  Tất cả ngàn hoa anh đào trên núi Takao nổi tiếng cả với sự đa dạng của các loại khác nhau, do đó, đến mùa hoa anh đào, toàn bộ ngọn núi như được đặt trên chiếc áo choàng màu hồng lãng mạn. Cuối tháng Tư là thời gian lý tưởng để chiêm ngưỡng hoa anh đào nở và tham dự các lễ hội diễn ra quanh thành phố.

nui-takao-tokyo-5

Phương tiện di chuyển đến núi Takao

hệ thống đường sắt Keio là phương tiện nhanh nhất và rẻ nhất đến núi Takao. số chuyến tàu nhanh thường được giới hạn thời gian đi là 50 phút 390 yên, thường xuất phát từ ga ngầm Keio Shinjuku  khoảng 20 phút một chuyến. trạm Takaosanguchi nằm ở chân núi.

Ngoài ra, bạn có thể chọn  tàu điện ngầm kết hợp với trạm Takao Shinjuku (40 phút, 550 yen), nơi mà bạn phải di chuyển đến làn Keio và đi thêm nhiều chằng để đến nhà ga Takaosanguchi (3 phút, 130yen)

Thời gian và giá vé

cáp treo

Thời gian: 8:00-17:45 (có thể kéo dài thêm một giờ vào ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ). Mỗi chuyến đi đến 15 phút.

Giá vé: ¥ 480 (một chiều), ¥ 930 (hành trình đầy đủ)

Ghế treo trên dây cáp

Thời gian: 9:00-16:30 (trước 16:00 từ tháng 12  đến tháng Tư).

Giá vé: ¥ 480 (một chiều), ¥ 930 (hành trình đầy đủ)

Công viên khỉ

Thời gian: Từ 9:30-16:00 (tháng mười hai-tháng hai), 10:00-16:30 (tháng ba-Tháng Tư), 9:30-16:30 (Tháng Năm-tháng mười một)

Giá vé: ¥ 420

Takaosan Onsen Keio Gokurakuyu

Thời gian: 8:00-23:00 ( đi vào cổng trước 22:00)

Giá vé: 1.000 ¥ (¥ 1200 cho mùa thu , tuần lễ vàng và Tết truyền thống)

Xem thêm: Đang độc thân nên đi du lịch ở đâu?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang