Khám phá kem Ý – Gelato

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu đến Rome, đừng quên nhìn vào “Gelateria” (kem parlor). Và không ngạc nhiên khi biết rằng những đánh giá Kem Gelato nổi tiếng trên tháp nghiêng Pisa hay đấu trường La Mã.

>>> dau hu chien gion

Công thức nấu ăn gần năm thế kỷ trước, người Ý đã tạo ra cho kem nhưng tình hình thế giới hiện nay và các nền kinh tế ở Italia bị sụp đổ vì khủng hoảng kinh tế nghiêm trọng, có 2 điều “làm việc” không chỉ thất thu: Mafia và kem.

Chỉ Gelato đích thực làm từ sạch, có nguồn gốc tự nhiên, không có chất bảo quản, không phụ gia, không hóa chất, đặc biệt là phần lớn các hương vị kem gelato được tạo thành từ trái cây tươi mà là đồng nghĩa với cảm giác có được hương vị, màu sắc từ Gelato luôn là sự thật, là tự nhiên và không thể có hương vị hoàn hảo như hương liệu hóa học nhân tạo mang lại kem thường xuyên.

kem

Các nhà sản xuất kem truyền thống ở Ý xem như một tác phẩm nghệ thuật kem và mỗi mùa hè, hàng trăm “nghệ sĩ kem” đã được đưa ra trong “sáng tạo” mới nhất của họ.

Các cửa hàng kem lớn ở Roma với 120 vị trí, nhìn kìa, nhưng mỗi cắn, kem sành ăn chỉ có thể ăn đến tối đa là 3 vị trí cho một cốc hoặc nón cho chỉ 2,5 euro.

>>> Món ngon hấp dẫn trong chợ phiên Mù Cang Chải – Yên Bái

Ăn Gelato, mọi người sẽ không cảm thấy lạnh của kem, thay vì melting’re mát mẻ, êm dịu. Có những người không đồng ý để gọi kem Gelato đá Ý, bởi vì nó không chứa nước, không đông lạnh và lạnh như kem thông thường. Nhiệt độ của Gelato luôn là 3-5 độ C cao hơn gelato kem như không giống như các loại kem khác cho mật độ cao mịn và hàm lượng chất béo chỉ 0-8%. Với tính năng này, Gelato rất thích hợp cho mùa đông và đối với những người thích ăn kem, nhưng sợ tăng cân.

Ăn Gelato, mọi người sẽ không cảm thấy lạnh của kem, thay vì melting’re mát mẻ, êm dịu.

Ở Italia, người xếp hàng để mua kem ở tất cả các lứa tuổi. Ý đứng ngồi ở vỉa hè và tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào của mình trong vòng một vài phút.

Kem Gourmet chỉ có thể ăn đến tối đa là 3 vị trí cho một cốc hoặc nón cho chỉ 2,5 euro.

Một nghiên cứu mới được công bố bởi Hiệp hội các nhà sản xuất kem Ý (AIG) cho biết, một vị trí sundae 2 (mỗi 70 gram) có thể cung cấp chất dinh dưỡng tương đương với một bữa ăn nhẹ.

Muốn đến Ý, muốn ăn kem Ý, nhưng không thể nói tiếng Ý? Đừng lo. Thông thường, trên các áp phích tại các cửa hàng Gelato (gọi Gelaterria) sẽ bao gồm hình ảnh của vật liệu chính liệu (văn bản, rút ra với phấn màu trên bảng đen hoặc hình ảnh), do đó, điều duy nhất bạn cần phải làm gì để những gì các cửa hàng. Nếu bạn ngần ngại, không thể quyết định những gì bạn muốn thử, hãy thử một cái gì đó trong một thời gian vì bạn phải chọn 2 hoặc 3 hương vị trong một hộp hoặc một cây kem.

Không chỉ phong phú về hương vị kem, để vỏ que kem cũng muôn hình muôn vẻ.

Xem thêm: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang