Khám phá Hang rái cá

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hang Rai  cá là một nơi không thể bỏ qua cho bất cứ ai đến vùng đất Phan Rang của nắng và gió . Khoảng 20 km từ thành phố trên đường đến vịnh Vĩnh Hy, Hang rái cá luôn được ồ khách trầm trồ vì sở hữu vẻ đẹp kỳ diệu.

du lịch đó đây

Thiên nhiên đã tạo ra một hang Rái cá quý hiếm ở Việt Nam. Những tảng đá này được ánh mặt trời, gió và sóng tạo ra hình dạng độc đáo, sừng sững trước biển.

khung-anh-ky-ao-cua-hang-rai
Những tảng đá nhẵn thín, nhưng cũng có nơi rất sắc cạnh, cheo leo như muốn thử  lòng du khách.
Nhìn từ xa, những vách đá gồ ghề, lởm chởm trông giống như một con tàu vũ trụ khổng lồ, tấn công biển xanh
Ngoài ra, Hang Rái cá cũng độc đáo vì những rặng san hô khổng lồ nhất ở Việt Nam, luôn luôn ẩn dưới những con sóng biển.
đường ra bãi  san hô cổ khá khó khăn, du khách phải đi đường vòng qua những tảng đá, để đến được đó. Hoặc có thể đứng trên tảng đá nhìn toàn cảnh đại dương rộng lớn.

du lịch hè 2016
Hang rái cá thời điểm nào trong ngày cũng đẹp, nhưng ấn tượng nhất vẫn là lúc bình minh, khi các rạn san hô tỏa sáng dưới ánh mặt trời sớm mai.
Ngoài ra còn có các “hồ bơi” được khắc chạm bởi tự nhiên. Và không có gì tốt hơn để được đắm mình trong dòng nước mát lạnh, xem từng chú cá nhỏ đang bơi.
rạn san hô tuyệt đẹp cùng ánh sáng mặt trời huyền diệu xuyên qua nước xanh thẳm. Một điểm không thể bỏ qua cho các nhiếp ảnh gia muốn chụp những hình ảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên.

Xem thêm: Biển Cửa Lò lôi cuốn tổ chức cuộc thi người đẹp phố biển năm 2016

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang