Khám phá Đà Lạt mùa lễ hội hoa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong suốt lễ hội (29/12 / 2015-3 / 12.016), bạn nên tránh các khu vực đông đúc, giá cao, để thưởng thức thành phố ngàn hoa một cách trọn vẹn.

>>> tour tham quan da lat

Di chuyển như thế nào?

Đến Đà Lạt: hiện nay các chuyến bay đến Đà Lạt đã không còn chỗ, bạn chỉ có thể đến đây bằng đường bộ. Bạn có thể mua vé của các hãng xe chất lượng cao, xe ô tô riêng hoặc xe gắn máy. Nếu đi du lịch bằng xe khách, bạn nên đặt luôn vé chiều về.

Đà Lạt: Bạn có thể đi du lịch bằng xe hơi, taxi hoặc thuê một chiếc xe máy. Nếu bạn thuê một chiếc xe máy, bạn nên đặt với khách sạn ngay khi đặt phòng. Giá thuê xe máy nhân dịp này tăng gấp 2-3 lần so với hàng ngày (300.000-400.000 đồng một ngày).

hoa

Ở đâu?

Hiện nay, một số khách sạn ở khu vực trung tâm và các vùng ngoại ô Đà Lạt vẫn còn nhận khách đặt phòng cho các ngày lễ. Giá phòng bị đẩy lên khá nhiều so với các tháng trong năm.

Hostel Beepub đã đẩy giá phòng đơn từ 990.000 đồng lên đến 170.000 đồng. Hotel La Pesee cũng báo giá phòng một giường một sao là 400.000 đồng. Yêu cầu chung là phải trả trước. Vì vậy, khi đặt phòng, bạn cần phải hỏi giá và xem xét kỹ trước khi quyết định.

Nếu bạn không có ý định tham gia các hoạt động vào ban đêm, bạn có thể tham khảo để đặt phòng tại khu vực Di Linh, Đơn Dương …

Khách du lịch đổ xô đến Đà Lạt khá nhiều, thời tiết lại lạnh, bạn nên xem xét cẩn thận cho kế hoạch cắm trại.

>>> Mẹo vặt để có chuyến du lịch rẻ bất ngờ

Ăn gì?

Trong ngày lễ hội, các quán ăn nổi tiếng của Đà Lạt như bánh canh Xuân An, bánh tráng Tăng Bạt Hổ, nem nướng Bà Hùng, đồ ăn nhẹ khu vực chợ Đà Lạt chắc chắn sẽ rất đông đúc và bị đẩy giá lên khá nhiều. Để tiết kiệm tiền và không phải chờ đợi cho những dịch vụ này, bạn chịu khó đến các khu vực ngoại thành, các khu vực gần các trường đại học, cao đẳng và nhà hàng dọc đường đến các điểm tham quan.

Điểm tham quan

Một số điểm tham quan đã đến vào dịp này là khu trung tâm hoặc nơi tổ chức lễ hội. Cũng đừng quên để check-in các điểm nổi tiếng của thành phố như Langbian, Suối Vàng, Thung lũng Vàng, thác Preen, thác Cam Ly, chợ Đà Lạt …

Hiện nay, khu vườn dâu tây Đà Lạt đã chín. Bạn có thể mua vé vào cửa. Cỏ hồng đồi, súp lơ và hoa mai nở vàng. Đó là các điểm tham quan, chụp ảnh tuyệt đẹp.

Mang theo những gì?

– Trang phục thoải mái.

– Áo khoác mỏng, khăn quàng cổ, kem dưỡng ẩm và son.

Xem thêm tại: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang