Khách sạn trên Đảo Cô Tô mở bữa ăn miễn phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngoài giá phòng, rất nhiều khách sạn trên đảo Cô Tô tổ chức bữa ăn miễn phí và tạo điều kiện cho khách du lịch tự nấu ăn.

nau

Để chia sẻ khó khăn cho du khách bị mắc kẹt vì mưa lớn đến đảo, nhiều nhà nghỉ và khách sạn xung quanh các hòn đảo Coto nấu ăn miễn phí mời khách. Tại Eco Logde, bữa ăn miễn phí được nấu chín đầu tiên tại 28/7. Anh Vũ Thanh Minh, cho biết khu nghỉ mát có khoảng 10 khách đã ở lại đây. Sau 5 ngày tàu ban, cửa hàng thực phẩm mà họ hiện cũng đang ở mức thấp, nhưng để giúp du khách bị mắc kẹt, các khu du lịch sẽ tiếp tục cung cấp gạo miễn phí cho đến khi tàu chạy lại.

Một số khách sạn khác trên đảo Cô Tô cũng tổ chức các bữa ăn trưa hoặc ăn tối cho khách theo ngày. Anh Nguyễn Đắc Hòa, 200 giáo viên hướng dẫn khách đang mắc kẹt trên đảo, cho biết khách sạn mà ông được nghỉ hè phái đoàn cũng có nhiều hình thức hỗ trợ, khuyến khích.

Đặc biệt, lễ tân khách sạn 28/7 Qingling ngày bữa ăn tối cho khoảng 80 khách trong nhóm có cơ sở. Một thành viên trong đoàn cho biết bữa ăn tối rất ngon và ấm cúng với tiện nghi, lộn xộn. Lan Quan khách sạn cũng tổ chức bữa ăn miễn phí vào buổi trưa ngày 29/7, khách sạn mời khách ăn trưa Orleans 30/7.

Vẫn không tổ chức một bữa ăn cụ miễn phí, chủ khách sạn Hữu Quyền hỗ trợ du khách bằng cách giảm giá lương thực. Bà Quyên, chủ khách sạn cho biết các món ăn được tính theo chi phí khi mua sắm cho thực phẩm và nguyên liệu trong vườn nhà như rau được miễn phí cho khách. “Một bữa ăn cho đoàn 45-48 người té ngã giữa 1,8-2.000.000,” bà Quyền nói.

coto

Phạm Thị Hiền Thu, đến từ TP Hồ Chí Minh đã đi nghỉ ở đây cho biết những thực phẩm không đa dạng như thường nhưng vẫn còn một ngày. Bởi vì rau bina sáng chỉ thỉnh thoảng nhấc người cả dọc mùng và bí ngô trong vườn của khách sạn để đổi lấy lương thực.

Không chỉ các khách sạn mà một số người có khách ở lại cũng tạo điều kiện cho người ít lo lắng khi bị mắc kẹt. Trần Thị Mai từ Nam Định vui vẻ kể lại, nhóm 4 người ở nhà từ ngày 25/7 cô. Kể từ khi phải ở lại vì không có tàu vào đất liền, cô bị loại trừ nhóm ăn trưa, và bữa ăn tối thường tổ khay lớn để mọi người cùng ăn.

“Hãy đến xem thị trường thực phẩm là khá khan hiếm, rau khoảng 10.000 đồng một mớ nhưng hai bác sĩ chủ nhà cơm chưa thanh toán cũng như của nhóm khách khác”, Mai nói.

Không chỉ dừng lại ở các bữa ăn miễn phí, nhiều khách sạn cũng hỗ trợ tự nấu ăn sau khi mua sắm bằng vốn vay bếp, nồi, dầu sử dụng, gia vị … không bị tính phí.

Đây không phải là lần đầu tiên có lúa sạn Coto mời khách. Trước đó, Thái Hà sở hữu từng tổ chức bữa ăn tối miễn phí cho hơn 400 hành khách bị mắc kẹt tại đảo bởi cơn bão số 1 đi qua. Ông Hoàng Bá Nam, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch Quần đảo huyện Cờ, cho biết người dân ở đây rất hiếu khách. Nó không chỉ là một công việc mà là hành động ngay lập tức thể hiện con người Coto.

Ngoài ra, khách sạn ở huyện cũng giảm giá các dịch vụ cho khách du lịch từ 30% -50%, thậm chí có một số phòng nơi miễn cho đến khi một xe lửa trên đất liền như Eco Logde, Coto Gardens …

Hiện nay, khách du lịch trên đảo Cô Tô khi vẫn còn chưa biết có thể trở lại. Theo chỉ huy của người chỉ huy quân sự huyện Ban Co – Thượng tá Nguyễn Mộng Điệp, dự kiến ​​sẽ đi vào 1-2 / 8 thuyền có thể đi bộ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang