Khách mất niềm tin vì lỗi hẹn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong bối cảnh rất nhiều dự án xây dựng và đẩy nhanh chu kỳ bán hàng tăng đầu tư, ít nhà đầu tư giao hàng đúng cam kết ban đầu chậm, mặc dù biết là phải mang tiếng xấu với khách hàng.
Xây dựng bắt đầu vào giai đoạn thị trường bất động sản (BĐS) suy thoái, hai dự án căn hộ tại quận Long Biên (Hà Nội) là Berriver Long Biên và Riverside Mipec dự kiến ​​sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào năm 2014, nhưng thời gian này, nhưng các nhà đầu tư phải được thực hiện với kế hoạch ban đầu của mình.

Mipec Riverside tọa lạc tại số 2 đường Long Biên (đầu phía bắc cầu Long Biên), trên phường (quận Long Biên, Hà Nội) Yulin. Tòa tháp được xây dựng trên khu đất 17.000 m2 với 2 tòa tháp với 35 tầng, trong quý II / 2011, dự kiến ​​sẽ được hoàn thành và được sử dụng trong quý III / 2014 trang trại.

bds

Nhưng dự án Berriver Long Biên do Công ty cổ phần đầu tư xây dựng chín Hà Nội làm chủ đầu tư (Hanco 9), cũng bắt đầu xây dựng vào năm 2011, với quy mô 3,4 ha bao gồm năm tòa tháp căn hộ bảo vệ khuôn viên trường 390 đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên. Hanco 9 kế hoạch đầu tư cho dự án này là 2500 tỷ. Theo kế hoạch ban đầu, các nhà đầu tư sẽ bàn giao căn hộ đầu tiên cho khách hàng trên ba tòa nhà chung cư (giai đoạn I) trong quý I / 2014. Tuy nhiên, kế hoạch này sau đó đã được thông báo hoãn đến quý III / 2014 và ngày hoàn thành tiếp tục trì hoãn và không khi hoàn thành không rõ.

Bất động sản
Riverside Mipec thêm một sự chậm trễ bàn giao cho khách hàng
Trong giai đoạn khó khăn (2011 – 2013), Hà Nội đã có thị trường bất động sản nhiều dự án căn hộ cho tiến độ thi công trở lại thị trường đang chờ đợi phục hồi, chẳng hạn như dự án Landmark HP (Urban Area an làm chứng Hưng, quận Hà Đông) với một tên trước đó đã là niềm tự hào Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát; CT Number One (Khu đô thị Vân Canh, huyện Hoài Đức) có tên Vân Canh CT1 của Công ty Cổ phần Bất động sản AZ (AZ Quốc gia) … Hiện nay, dự án đã được nhiều hơn hoặc ít hơn một cách ra nhờ chuyển dịch cơ cấu sản phẩm, trong Thay vì tên mới cho các dự án, tìm một kế hoạch tài chính và một đơn vị bán hàng mới. Nhưng Long Biên và Mipec Riverside Berriver, nhà đầu tư dường như rất bình tĩnh nghỉ trước những biến động của thị trường.

Trong thực tế, thuật ngữ lại giao hàng tận nhà cho khách hàng cũng đã khiến nhà đầu tư chịu rủi ro, rủi ro lớn nhất là giá cả không được như mong đợi. Ví dụ, dự án HP Landmark Tower tại Hà Đông (Hà Nội). Dự án này, đó là xây dựng một khu chung cư ở CT3 The Pride (khu đô thị mới Hưng tại Hà Đông) do Công ty CP Đầu tư Phát triển Hải quan làm chủ đầu tư. Kỳ năm 2011 – 2013, khi thị trường tự do “dừng lỗ”, các căn hộ tại dự án chi phí chỉ khoảng 15-16000000 / m2. Để có thể sống sót qua thời điểm khó khăn, nhà đầu tư phải bán một số tài sản để duy trì dòng vốn cho các dự án còn lại. Đến năm 2014, khi các nhà đầu tư để tái cơ cấu và xây dựng lại thương hiệu của các dự án (HP Landmark Tower), giá bán các căn hộ mới sẽ chỉ đạt 17,3 đến 18.000.000 / m2 (đã bao gồm VAT, nội thất đầy đủ), giá không cao, và các nhà đầu tư sẽ không được nhiều lợi hơn là sớm hoàn thành dự án và bán ra trước.

Các “ôm cây đợi vội vàng” được sử dụng trong các dự án khác tiêu biểu như: Dự án chung cư AZ Vân Canh, một siêu thị hiện nay đổi tên thành tài sản mới CT Number One Từ dự án Canh gọi là Phúc Hà City Garden của Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh và phát triển cơ sở hạ tầng các khu công nghiệp Phúc Hà (IPACO), sau khi sự chậm trễ của cuộc gọi mới đổi tên dài Victory Thắng … Rõ ràng là các nhà đầu tư sẽ có nhiều thời gian để lấy lại các dự án tin tưởng và làm mới “thời tiền sử” làm chậm tiến trình này .

Xem thêm: Tp.HCM là vùng động lực phát triển kinh tế cả nước

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang