Khách hàng trở thành shipper

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Amazon muốn giao hàng, bưu kiện của họ trong vòng nửa giờ sử dụng sức lao động có thể đến từ khách hàng của họ.
Người lái xe có thể được trả từ 13 đến 15 pounds mỗi giờ làm việc để đưa các bưu kiện từ các trung tâm phân phối tại địa phương cho khách hàng.

Xem thêm rao vặt
Amazon đã phát triển một ứng dụng điện thoại thông minh để hướng dẫn khách hàng đến vị trí họ đang tìm kiếm. Ý tưởng này được gọi là “Amazon Flex”, sẽ bắt đầu thực hiện tại Birmingham trong tháng này. Amazon sẽ bắt đầu cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng ngày bây giờ, người sáng lập Amazon Jeff Bezos cho biết người nhận hàng trong vòng nửa giờ sau khi nhấp chuột để mua là hoàn toàn có thể.

ship

Theo Amazon, công việc này là “một cơ hội tuyệt vời cho bạn để trở thành ông chủ của chính mình.” Người lái xe có thể lựa chọn địa điểm và thời gian làm việc: “Tất cả bạn cần là một chiếc xe, một chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android và một thời gian rảnh rỗi ”

Xem thêm mua hàng amazon

Điều này sẽ đặt Amazon trong một tình huống gây tranh cãi xung quanh việc pháp lý thất thường thông qua các ứng dụng. Điều này được gọi là “nền kinh tế tạm thời”, nơi các nhân viên được trả tiền cho mỗi công việc trong một cơ sở nhất định, mà hiện nay là rất nhiều cuộc tranh luận tại tòa án.
Uber, công ty hiện đang sở hữu 30.000 trình điều khiển ở London và sử dụng phương pháp tương tự như Amazon Flex, hiện đang có các cuộc tranh luận pháp lý về quyền của người lái xe làm việc tại Anh.
James Farrar, một người lái xe làm việc tại Hoa Kỳ, đã khẳng định tại tòa án hôm thứ Tư rằng ông không phải là người lao động tự do một nhân viên của Uber cho biết.
“Công việc của tôi là làm việc cho Uber. Tôi không điều hành bất kỳ công ty tư nhân nào.” Farrer nói với tòa án. “TTôi không có công ty dịch vụ nào hết. Tôi không quảng cáo “dịch vụ lái xe”, tôi không có nhân viên nào cả, tôi chỉ có mỗi bằng lái xe cùng một công việc cá nhân và tôi chỉ lái xe cho Uber”
Nếu thành công, Farrar và hàng ngàn các trình điều khiển Uber khác cũng như rất nhiều công ăn việc làm trong nền kinh tế sẽ được công nhận tạm thời để có thể tận hưởng những lợi ích như nghỉ ốm, nghỉ lễ, và nhiều hơn nữa.
Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, nhiều lái xe vận chuyển đến Hermes – người tự kiếm tiền cho mình kiếm được ít hơn so với mức lương tối thiểu do lịch do công ty còn rất nhiều so với tính toán của Hermes.
Amazon cũng cho biết họ không thể đảm bảo tiền lương 13-15 pounds một giờ. quảng cáo của họ nêu rõ: “Về thời gian thực sự để vận chuyển có thể thay đổi (vì đôi khi nhà trường sẽ chi tiêu ít hơn hoặc nhiều thời gian hơn so với ước tính) nên mức lương mỗi giờ cũng vì thế mà có thể biến động.”

Xem thêm Amazon lập cú hattrick trong Q2/2016

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang