Kesha bật khóc nức nở vì tương lai mù mịt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Người tạo ra hit “Tik Tok” đã yêu cầu tòa án hủy hợp đồng với ông Dr. Luke và Sony sau khi tố tên nhà sản xuất  lạm dụng tình dục cô trong hơn 10 năm làm việc cùng nhau (Kesha ký hợp đồng với nhãn Kemosabe của Dr. Luke năm 2005 khi chỉ có 18). Vào ngày 19/2, Kesha đã làm mất đi sự kiện kéo dài 2 năm. nữ ca sĩ khóc khi nghe quyết định của Thẩm phán Shirley Kornreich.

Tin truyền hình

kesha.
Sony cho phép Kesha ghi âm mà không cần phải làm việc với Dr Luke nhưng ngôi sao “Tik Tok” không đồng ý vì cô sợ rằng công ty sẽ không thúc đẩy các loại nhạc không-tạo-ra bởi Dr. Luke

Cụ thể, Shirley đã chỉ ra việc thiếu bằng chứng y tế cho thương tích Kesha nói rằng: “Không có bất kỳ dấu hiệu của tổn thương vĩnh viễn Và cô đã có cơ hội để ghi âm.”.

dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi

Shirley cũng đề cập tại Kesha là Sony cho phép ghi âm mà không cần phải làm việc với Tiến sĩ Luke trong studio nhưng cô từ chối. Lý do là vì sợ rằng sản phẩm Kesha âm nhạc của Dr. Luke tay sẽ thúc đẩy công ty cố tình hời hợt.

“Cô ấy đang yêu cầu tòa án hủy hợp đồng mà trước đây giúp đồng ý và ký cẩn thận … Công việc của tôi là để giải quyết các vấn đề thương mại một cách hợp lý”, Thẩm phán Shirley Kornreich tuyên bố.

Xem thêm: Những món giải ngán hiệu quả sau Tết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang