Kế hoạch seo theo 3 giai đoạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 công ty của bạn kinh doanh gì?
Trước tiên cần phải tìm hiểu về lĩnh vực kinh doanh của công ty. Và bạn cần một chút thời gian để tìm hiểu về các sản phẩm cũng như các đối thủ cạnh tranh hiện đang xếp ở trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Công việc này nhằm mục đích giúp bạn theo dõi và xem xét thế mạnh của công ty cung cấp dịch vụ cho người sử dụng hoặc tốt nhất. Và bạn có thể thêm chúng vào các nội dung cho người dùng truy cập nhanh hơn cho công ty của bạn. Phân tích đối thủ cạnh tranh và cũng giúp bạn đặt mục tiêu cho một kế hoạch SEO hợp lý hơn.

Web-marketing-seo
kiểm tra tên miền
Trước khi bạn làm, bạn nên đọc các thông tin về tên miền tên miền không có hồ sơ hình sự để tránh bất cứ điều gì đến SEO mãi không lên và domain đã dính án phạt trước đó thì cần có kế hoạch gỡ án nếu vẫn giữ domain. Domain mua mới hoàn toàn chưa ai dùng thì bạn có thể yên tâm ^^.
2014 Matt Cutts đã chia sẻ các bài viết về làm thế nào để tránh mua một miền xấu. bài viết hơi dài và lan man, những thứ bạn chỉ cần làm là:
Tìm kiếm các tên miền trên công cụ tìm kiếm: Để kiểm tra xem tên miền không có gì tai tiếng trước đây không có bất kỳ thông tin về lĩnh vực này, lĩnh vực họ nói về nó.
Sử dụng Internet Archive: đây là giữ di tích lịch sử của hoạt động trang web, bạn có thể vào trang web của bạn và nếu có thông tin bạn sẽ có được những bức ảnh của hiệu suất trong quá khứ của một trang web.
Nếu bạn thấy bất kỳ nghi ngờ, bạn nên kiểm tra lại kế hoạch phát triển miền logic.
Những gì người dùng tìm kiếm
Đây là một bước đệm để bạn có thể lập kế hoạch từ khóa cho trang web đó. Bạn có thể tham khảo các từ khóa Kế hoạch bài báo cho bất kỳ trang web để tham khảo một số công cụ và phân tích từ khoá, phân tích nhu cầu của người sử dụng tìm kiếm như thế nào. Kể từ đó lên kế hoạch từ khóa cụ thể của trang web nhằm tránh trùng lặp nội dung và giúp bạn quản lý tốt hơn nội dung.
Đây cũng là bước chuẩn bị ban đầu trước khi tiến hành các kế hoạch SEO website. Kế hoạch của ông thường được chia thành 3 giai đoạn
ke-hoach-seo-website-theo-tung-giai-doan
Giai đoạn 1: Onpage và kiếm traffic (1 tháng đầu)
tại trang:
Giai đoạn này sẽ hoàn thành kế hoạch từ khóa + Tìm kiếm + Onpage lượng truy cập website.
Tùy thuộc vào khu vực doanh nghiệp và nhu cầu của người sử dụng tìm kiếm cho rằng bạn sẽ lập kế hoạch từ khóa thích hợp. Và bạn cần phải phân chia các từ khóa đúng, tức là từ khóa mảng khó khăn ngắn, mảng từ khóa dài, từ khóa thương hiệu mảng, mảng từ khóa địa phương …
Sau khi lên kế hoạch từ khóa, thường sẽ được chuyển giao cho đội ngũ biên tập và đội ngũ biên tập sẽ thực hiện một bài dựa trên kế hoạch từ khóa mà bạn đã chuẩn bị. Nếu các công ty nhỏ không có đủ nhân cách bạn có thể sử dụng nhờ Cộng tác viên (có thể được thuê – Chi phí không phải là cao) giúp đỡ, nhưng một mình nó sẽ rất khó khăn.
Trong 10 ngày đầu tiên chờ đợi cho các nội dung vào nội dung, bạn có thể tranh thủ Onpage trang, chuyên mục … và chuẩn bị nguồn lực để sẵn sàng cho bước tiếp theo.
Sau 10 ngày kể từ ngày bắt đầu onpage nội dung trang web ổn định cho bài viết. Điều này là rất quan trọng để cẩn thận chỉnh sửa: tiêu đề, mô tả, thẻ, hình ảnh, thẻ bài và chèn H trong các liên kết nội bộ hợp lý. Tất cả chỉ để cho bài viết của bạn đặc trưng trên các kết quả tìm kiếm, nội dung để mang lại giá trị cho người sử dụng và điều hướng để chèn các liên kết nội bộ chuyển hướng người dùng bấm vào khi họ tìm thấy những nội dung mà họ cần.
lưu lượng tìm kiếm:
Trong suốt phần còn lại của giai đoạn 1 kết hợp với các trang web onpage bạn kết hợp với các xã hội khác để khối lượng lưu lượng tìm kiếm tự nhiên và gia tăng sự phổ biến của các trang web. Như trong tất cả các nguồn chất lượng backlink của mình đã chia sẻ thông thường xã hội phổ biến, bạn có thể tham khảo ở dưới cùng của bài viết đó. Và lưu ý đến các tính năng chia sẻ xã hội và chia nhỏ không chia sẻ cùng một lúc (ví dụ như một chia sẻ ngày 5 bài sẽ tốt hơn mà bạn chia sẻ 50 bài viết mỗi ngày). Điều này giúp duy trì một lượng ổn định của giao thông và tránh bị coi là thư rác: P.
Kết thúc giai đoạn 1, do đó bạn có nội dung chất lượng đã được tối ưu hóa sự ổn định và số lượng ổn định của giao thông được một cách tự nhiên. Bản thân đến một tháng, tùy thuộc vào số lượng nhân lực để làm và nếu bạn có thể ổn định thời gian thay đổi cho phù hợp. Chuyển 2.

thiet ke web chuyen nghiep
Giai đoạn 2: Xây dựng thương hiệu (tháng tiếp theo)
Xây dựng thương hiệu là một phần quan trọng trong các quyết định kinh doanh hiệu quả của các doanh nghiệp. Tại thẻ dự kiến ​​có một thẻ mảng là một từ khóa thương hiệu đó. Thường thì các từ khóa thương hiệu sẽ được đưa vào trang chủ. Hãy tưởng tượng trang web của bạn là một cái cây và trang chủ của bạn là gốc rễ, các phím chính là chi nhánh lớn của cây, … vv cho đến đỉnh. Và thương hiệu cũng giúp bạn xây dựng các cây như vậy. Hoàn thành nguồn lực của bạn nên đầu tư nhiều hơn để trang Home. Và một cây để tồn tại và tiến bão bền vững, phải có mạnh mẽ và ăn rễ sâu vào lòng đất: D. Vì vậy, nếu kế hoạch của bạn là danh mục đầu tư SEO, bạn không nên tập trung vào quyền đó mà nên phát triển rễ trước.
Tùy thuộc vào mục đích và thời gian của SEO trang web của công ty bạn cho một sự cân bằng hợp lý. Và lưu ý rằng nội dung vẫn sẽ được lên, nếu trong tháng đầu tiên của tháng này đến nội dung chính mà bạn cần biên tập viên, cộng tác viên viết nội dung cho các trang web thu hút giao thông. (Câu chuyện liên quan, đánh giá so sánh …) 2 tháng 5 bài 1 nhiều hơn hoặc ít hơn tùy thuộc ẩn.
Trong kế hoạch này bạn sẽ chi tiêu một tháng cho các thương hiệu SEO từ khóa và tất cả liên quan đến trang chủ. ánh sáng tự động linh hoạt, ví dụ nếu các từ khóa SEO chính để SEO trang web của bạn, bạn có thể kết hợp SEO khác nhau và thương hiệu để tăng sức mạnh của tên miền
Và trong thời gian này nếu có đủ nhân lực và nguồn lực mà bạn có thể kết hợp SEO các từ khóa trong kế hoạch bảng và ghi nhớ đó là một dễ dàng để chia trước. Có thể kết hợp thương hiệu + từ khóa SEO từ khóa cho hiệu quả dài nhanh hơn.
Kết thúc giai đoạn 2 nếu làm tốt, kết quả sẽ được lấy từ nguồn gốc của SEO giao thông có một cái gì đó để báo cáo rồi nhé: P. Cũng bao gồm việc xây dựng ban đầu là không sao và đứng đầu với các thương hiệu chủ chốt tiếp tục tuyển dụng thông qua các giai đoạn tiếp theo chỉ .
Giai đoạn 3: Tập trung vào các từ khóa chính
Các kỳ trước là bước cơ bản chuẩn bị chỉ để đạt được giai đoạn này. Tại thời điểm này, các nguồn tài nguyên cũng đã được ổn định và để làm SEO các từ khóa chỉ là cần thiết (tùy theo ưu tiên, ví dụ, ở giai đoạn này là chìa khóa để SEO trước khi bạn tập trung vào nó). Và tùy thuộc vào bộ phận nguồn nhân lực cho các từ khóa SEO hợp lý cho SEO hiệu quả và tránh quá nhiều từ dẫn đến không tập trung và không hiệu quả.
Mặc dù tập trung vào các từ khóa chính nhưng đừng quên bổ sung các liên kết đến các ban trong giai đoạn trước. SEO và kết hợp từ khóa dài
Và ở giai đoạn này, tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh của bạn có thể được dự kiến ​​từ 2 đến 4 tháng. Có thể giảm bớt các trường từ khoá để nhanh hơn, khó khăn hơn, các trường cũng cần thời gian để gắn thẻ và leo nhúc nhích trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.

Xem thêm: Chiêu marketing của các thương hiệu hạng sang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang