iPhone 6S, 6S Plus chính thức lộ giá bán

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một cửa hàng bán lẻ ở Hà Lan tiết lộ thông tin về giá bán của bộ đôi iPhone mới. Họ dự kiến ​​sẽ khởi động vào ngày 9/9.
Quyền 11/9, đặt hàng bộ đôi linh kiện điện thoại Apple iPhone mới Thêm 6S và 6S. Một số nguồn tin cho biết rằng iPhone mới sẽ có gấp đôi sự hiện diện trực tiếp trên kệ của các cửa hàng ở Hà Lan vào tới 25/9, khoảng một tuần sau khi thị trường trong khu vực của châu Âu như Đức và Pháp.

ip1

Nhà bán lẻ tại Hà Lan Techtastic.nl sớm có trong tay một danh sách giá của iPhone 6S và 6S duo Cộng với các nhà cung cấp như KPN, T-Mobile và Vodafone tiết lộ. Theo đó, linh kiện iPhone mới sẽ không có phiên bản của Red Gold (vàng hồng) và các phiên bản cũ hơn của chỉ các tùy chọn như bạc, xám và vàng.

Đây chỉ là một 6s giá tham chiếu và 6s duo Cộng với iPhone tại thị trường Hà Lan, hiện tại giá bán không rõ ràng của sản phẩm này tại thị trường châu Âu A.iPhone 6S, 6S Cộng chính thức tiết lộ giá

ipe

Gần đây chuỗi bán lẻ FPT Shop và đã đạt được thỏa thuận công nghệ nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm Apple. Đây sẽ là một dấu hiệu tốt cho Việt Nam bởi người dùng giá nhập khẩu khi trực tiếp sẽ là thuận lợi rất nhiều.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang