Hoài Linh đánh Đàm Vĩnh Hưng túi bụi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các khán giả đã vô cùng vui mừng trước những hoàn cảnh Trường Giang “xúi giục” bàn chải đánh đập ông Hoài Linh Dam túi bụi trên sân khấu.

>>>  lap dat truyen hinh avg

Sau thành công của đêm đầu tiên, đêm qua (7/11), buổi hòa nhạc “Anh không bao giờ Quang” với chủ đề “Tôi có thể không cao nhưng người khác … vẫn thấy lùn” của diễn viên hài Trường Giang tiếp tục diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình , Ho. Hồ Chí Minh.

hoai linh

Đêm này có sự khác biệt bởi vì lần đầu tiên trên sân khấu hài kịch, thiết bị khuếch tán hương thơm đã được sử dụng cho các khán giả có thể xem một bộ phim chỉ tận hưởng không khí làng, hương lúa non, sáng gạo thơm tại nhà hát.

Và không bất ngờ phi hành đoàn thực hiện, kể từ khi bước ra cửa chào đón đến khi thưởng thức các chương trình, nhiều khán giả đã biểu lộ cảm xúc tận hưởng hương vị phong phú của làng lan ra khắp phòng đám đông.

>>> Trẻ em đã trở thành công cụ giải trí

Khai mạc buổi hòa nhạc kỷ niệm 10 năm của nghệ thuật, Trường Giang đã xuất hiện trên sân khấu để cảm ơn sự đồng khán giả, yêu anh trong suốt những năm qua.

Tại các buổi biểu diễn chính thức, Trường Giang xuất hiện với 4 hình ảnh khác nhau trong các tiểu phẩm: Tình yêu trai Beo, Lane thì thầm, quà tặng Giáng sinh và Hard Mười.

Với “The Boys Beo”, Trường Giang kết hợp với Giang Hồng Ngọc Chi Tai để kể câu chuyện của việc tìm kiếm tình yêu của chàng trai nghèo. Bên cạnh diễn xuất hài hước, dí dỏm, tiết mục này Changjiang cũng tự hào về khả năng hát những bài hát thể hiện những kỷ niệm gắn liền với nhiều khán giả cùng với hit bài hát của những người yêu trẻ.

Sang đến “Lane thì thầm,” Trường Giang một lần nữa xuất hiện như một thằng ngốc phải đối mặt với nhiều tình huống trớ trêu trong một con hẻm nghèo. Cũng giả các nhân vật trung tâm, “Lane thì thầm” đóng chung với những diễn viên hài như: Thu Trang, Phương Cát Lê Giang, Lê Lộc, Long đẹp trai, Luật Tiến sĩ …

Tiết mục “Santa Claus” là một câu chuyện mang tiếng cười ý nghĩa. Bằng cách thể hiện những ước mơ đơn giản chân thành nhưng không kém dí dỏm, tình cảm và gia đình trong cuộc sống là những gì Changjiang muốn thông qua các tiểu phẩm theo hướng này.

Về chất lượng, được chờ đợi nhất “Anh không bao giờ Quang” tiết mục “Hard Ten” là câu chuyện cùng tên tiểu phẩm nối tiếp đã giúp Trường Giang trở thành một cái tên được biết đến nhiều khán giả.

Vẫn giả định vai trò của mình cứng Ten, nhưng với nội dung mới, diễn biến khó lường, Trường Giang cùng Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly đã làm hài lòng hàng ngàn khán giả chương trình hiện tại cho đến giây phút cuối cùng. Xem tiểu phẩm, khán giả đã vô cùng vui mừng trước những hoàn cảnh Trường Giang “xúi giục” bàn chải đánh đập ông Hoài Linh Dam túi bụi trên sân khấu.

Cùng với tiểu phẩm 4 chính, “Anh chưa bao giờ Quang” có màn trình diễn công phu hơn, đặc trưng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Hoàng Châu, Lâm Hùng …

Liveshow “Anh không bao giờ Quang” chủ đề “Tôi có thể không cao nhưng người khác … vẫn tìm lùn” với hai buổi biểu diễn tuyệt vời trong thành phố. Hồ Chí Minh đã thành công ngoài mong đợi với sự đánh giá cao của các nghệ sĩ và khán giả đã đến để chỉ đạo chương trình.

“Anh không bao giờ Quang” cũng đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình 10 năm xây dựng tên tuổi và sự khởi đầu của một giai đoạn mới trong sự nghiệp của Dương Tử.

Xem thêm tại: tin truyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang