Hé lộ Top 3 Thuốc Chích Gà Đá Tăng Bo Tốt Nhất Hiện Nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dựa trên thực tế, kinh nghiệm kết nối nhiều sư kê và anh em trong nghề, hôm nay Chiến Kê Shop bật mí ra những thần dược với đặc tính chung giúp gà đá tăng bo lớn, siêu lì đòn, dẻo dai từ đầu đến cuối.

Top 3 thuốc chích gà đá tăng bo siêu cấp bán chạy nhất ở Shop Chiến Kê

1. Thuốc chích gà đá Tiger VIP chưa tìm ra đối thủ xứng tầm

Nói đến thuốc chích gà đá không chạy không thể không nhắc đến thuốc chích gà đá Tiger VIP, đây là loại thuốc được ví như thuốc tăng lực dành cho gà bởi hiệu quả thấy rõ trong mỗi trận chiến.

Tác dụng vô cùng hiệu quả mà thuốc gà đá Tiger VIP đem đến là giúp cho anh em yên tâm khi chiến thắng đến 90% luôn cầm chắc trong tay, Tiger VIP được xem là con “Ách Chủ Bài” của dân chơi gà đá chuyên nghiệp, bởi đây là dòng thuốc của Mỹ với đầy đủ mong muốn như tăng bo lớn, tải cựa, lì đòn, ra đòn nhanh chính xác, không sặc ói, đá nắng thoải mái, không kị nước, hiệu quả thuốc cực cao lên đến 48 tiếng đồng hồ. Nâng tỉ lệ thắng đến 90% dùng được cho mọi loại gà.

Đây là một trong những dòng thuốc được liệt kê vào Top 1 thuốc gà đá hiệu quả nhất hiện nay chưa có đối thủ.
Giá tham khảo: 2 triệu/ 1cc

2. Thuốc chích gà đá Devil

Hiện tại Devil là loại thuốc có tác dụng công cực mạnh, tác dụng lên đến 200% khả năng chiến đấu của chiến kê. Không phải ai cũng có trải nghiệm thực tế, nếu đi đá tiền lớn, anh em nên thử 1 lần loại thuốc đặc biệt này.

Thông thường trong giới chơi gà hiện nay mỗi khi anh em tìm được thuốc chích gà đá tốt nhất thì hầu như sẽ không chia sẻ bí quyết đó đến những người khác. Bởi một khi sở hữu được bí quyết trong tay mọi trận đấu đều dẫn đến chiến thắng, loại này được nhiều anh em sử dụng những lại giấu bài vì không chia sẻ bí quyết chiến thắng.

Loại thuốc này có giá trị gấp nhiều lần thuốc chích gà thông thường, đi cùng với giá trị thì những gì thuốc này mang lại vô cùng tuyệt vời.

  • Tăng tốc độ mạnh mẽ, tăng khả năng ra đòn, tăng khả năng tấn công toàn diện, đàn áp gà đối thủ.
  • Duy trì nhịp tim giúp gà thở đều, điều hòa nhịp tim, không chạy, lì đòn.
  • Giúp mắt gà sáng, ra đòn nhanh chính xác.
  • Rất an toàn và tiện dụng, không làm hại gà.
  • Thuốc rất mát, đặc biệt không gây phản ứng phụ thích ứng tốt khi đá nắng, không kị nước.
  • Giá tham khảo: 1,4 triệu/1cc

3. Thuốc chích gà đá Super Win Injectable mệnh danh “thần thánh”

Với những công dụng như tăng tốc độ, tăng khả năng ra đòn chính xác, trâu bò siêu lỳ chịu đòn, tăng bò siêu mạnh…

Những đặc tính riêng biệt của thuốc sẽ giúp cho gà của bạn không những không chạy mà còn ra đòn một cách toàn diện làm đối thủ khó đề phòng đồng thời thuốc còn giúp gà tăng tốc độ khiến cho những đòn tấn công trở nên vô cùng lợi hại, hiệu quả của thuốc kéo dài lên đến 48 tiếng đồng hồ anh em có thể thoải mái chính thuốc để gà xung trận.

Điều hòa nhịp tim, sung mãn, máu đá, nhưng không bị mất bến đá. Đu bám trây chà rịch cựa không biết mệt mỏi

Giá tham khảo 1,8 triệu/1cc

Cách dùng các loại thuốc chích gà đá trên

– Là thuốc dạng chích. Dùng chích vào ức gà. Gà TRE nửa mắt, NÒI 1 mắt.
– Nên dùng trước 1 tiếng.
– Tác dụng cầm lên đến 48 tiếng.
– 1cc dùng được 20 con gà tre hoặc 10 con gà nòi.

3 loại thuốc chích trên giúp cho gà đá tăng bo tăng công siêu hạng, siêu lì đòn, chống sặc ói cực kỳ hiệu quả. Hiệu năng của thuốc mang lại kết quả tức thì sau khi thấm thuốc, đây là các dòng thuốc công cường độ cao khiến gà đối thủ phải bỏ chạy trong thời gian ngắn. Nếu anh em đá trường lớn thì anh em nên chọn các loại thuốc này để thắng trận để dàng nhất.

Tạm kết:

Trên đây là 3 loại thuốc chích gà đá được tổng hợp thông tin đã kiểm chứng ở thực tế từ dân chơi gà đá chuyên nghiệp, từ các sư kê lão làng truyền tai nhau. Giúp cho rất nhiều anh em chọn đúng thuốc mang lại hiểu quả tốt nhất cho chiến kê, tỷ lệ thắng đến 90%.

List thuốc gà đá tốt nhất hiện nay mới được cập nhật tại thuocgadaonline.com

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang