Hà Nội lơ là các dự án BĐS nợ thuế

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau khi kiểm tra phần gần đây, Hà Nội đã quyết định thu hồi và thay đổi đầu tư cho 5 dự án chậm tiến độ, cách mỹ quan đô thị. Tuy nhiên, dự án hàng trăm tỷ nợ thuế từ năm này sang năm khác, trong đó có dự án bị trì hoãn trong nhiều năm thành phố vẫn chưa thấy một kế hoạch dữ dội.

Yêu cầu Ủy ban Theo đó, 5 dự án khu dân cư, cao ốc văn phòng lẫn cách mỹ quan đô thị của nhân dân Hà Nội đã được rút lại, hoặc thay đổi quyền sở hữu bao gồm: Dự án Sky Garden (Hoàng Mai), dự án Businessman Tower (Hà Đông), dự án 131 nhà ở Thái Hà (Đống Đa), các dự án dịch vụ công cộng tại Phú Yên số đường phố 1-1A (quận Tây Hồ) và siêu thị dự án, số lượng văn phòng 198B Tây Sơn (Đống Đa).

noi

Trong số các dự án này, các tòa nhà căn hộ bất động sản dự án cấp phép xây dựng văn phòng Sky Garden ban hành trong năm 2011, tuy nhiên dự án đã được chỉ xây dựng đến tầng 8 (28 tầng). Dự án Tháp kinh doanh được bắt đầu vào năm 2010, nhưng đến năm ngoái (2014) chính thức mới và hiện đang trong tiến trình được hoàn thành chỉ là một phần tường vây. Nhưng dự án nhà ở quy mô 131 Thái Hà bao gồm 11 tầng với một tầng hầm, 3 tầng kỹ thuật sau khi hoàn thành thô hỏi nhà đầu tư phải điều chỉnh quy mô 16 tầng và một tầng kỹ thuật sử dụng, tuy nhiên kể từ đó dự án vẫn còn “lên để so sánh.”

Các dự án dịch vụ công cộng tại Phú Yên số đường phố 1-1A cũng được xây dựng từ năm 2010, mặc dù một tòa nhà 16/16 tầng thô hoàn thành nhưng chưa hoàn chỉnh vì không phân bổ vốn. Dự án cũng siêu thị, văn phòng tại 198B Tây Sơn thì đã hoàn thành 21 tầng thô nhưng không cải thiện hơn nữa gần 1 năm trước.

>>> can ho dreamhome

Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, năm dự án nêu trên chậm trễ ảnh hưởng đến cảnh quan đô thị, vì vậy Sở kiến ​​nghị thu hồi giấy chứng nhận đầu tư hoặc nhà đầu tư thay đổi được thực hiện cho dự án này.

Quyết định của Ủy ban Nhân dân Hà Nội đã nhận được sự hỗ trợ của thị trường, nhưng thành phố này có một loạt các dự án hàng trăm tỷ nợ thuế từ năm này sang năm khác và không cần phải triển khai và vẫn “an toàn và âm thanh” đã đặt ra nhiều câu hỏi cho công chúng.

Theo một thông báo gần đây của Cục Thuế Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng số 9, các chủ sở hữu của các dự án nhà ở cao tầng để bán tại phường Bồ Đề (quận Long Biên) đã có 3 năm liên tiếp của hàng trăm nợ hàng tỷ thuế, nhưng Hiện tại là tán tỉnh nhưng trả nợ thuế giọt rất nhỏ này. Theo thông báo mới nhất của Cục Thuế, hiện nay các doanh nghiệp xuất sắc 99677000000 trong các dự án mới và chỉ có 500 triệu chơi.

Trong khi đó, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Trung Việt Nam, các nhà đầu tư của dự án KĐT Phú Lương (quận Hà Đông) đã nợ sử dụng đất của dự án lên tới 1.544 tỷ đồng. Kinh doanh được chia thành 7 sóng chậm (mỗi lô là 193 tỷ), trong vòng 24 tháng. Tuy nhiên, vòng đầu tiên của các loại thuế do, các công ty cũng chỉ có 10 tỷ chơi, mặc dù “không bán gạo” rất nhiều các sản phẩm của dự án. Đáng chú ý là, sau ba năm thực hiện, dự án đã được hoàn thành chỉ một vài loại.

ha

Tương tự là trường hợp của Công ty Cổ phần Sản xuất bao bì và còn xuất khẩu 322 tỷ nợ thuế trong các dự án nhà ở, chung cư cao tầng tọa lạc tại phường Hoàng Liệt. Hiện các doanh nghiệp mới chỉ có 50 triệu thanh toán …

Các thể nhìn thấy chung của các doanh nghiệp về các khoản nợ thuế mặc dù lên đến hàng trăm tỷ và thậm chí một số dự án hiện có để hoàn thành việc cải tạo và xây dựng 1 phần mặt đất sau ba năm thực hiện, nhưng chủ dự án đầu tư được giữ lại.

>>> can ho quan binh tan

Trao đổi với PV Báo Đầu tư Bất động sản thời gian gần đây, một đại diện của các doanh nghiệp bất động sản có trụ sở tại Hà Nội tiết lộ, các nhà chức trách không xử lý kinh doanh tích cực với các khoản nợ thuế, làm cho họ nghĩa vụ thuế quá hạn, tâm lý nhiều hơn.

Theo đại diện này, nếu Ủy ban nhân dân TP Hà Nội tích cực hơn trong việc đối phó với các khoản nợ thuế, chẳng hạn như thu hồi của dự án, sau đó chắc chắn tràn lan tình hình nợ thuế hiện nay sẽ không có cơ hội tái phát.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang