Gỗ cao su dùng làm đồ nội thất có ích cho sức khỏe người dùng không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ thời phong kiến con người đã biết đến giá trị của gỗ và khai thác gỗ sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Các loại gỗ như Sưa, Trắc, Lim, gỗ hương, nghiến, cẩm lai,… là những loại gỗ quý và ngày càng hiếm do mức độ khai thác quá lớn để phục vụ cho ngành đồ gỗ mỹ nghệ, thì hiện nay việc sử dụng các sản phẩm đồ gỗ nội thất, đồ thủ công mỹ nghệ từ gỗ cao su là 1 sự lựa chọn thông minh để có được những sản phẩm từ gỗ tự nhiên bền đẹp mà giá thành lại rất hợp lý.

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Long An. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Auto Draft

Gỗ cao su có lượng cung cấp ổn định do được trồng nhiều

Gỗ cao su là nguyên liệu được khai thác 100% từ cây cao su, một trong những cây cối kinh tế của Việt Nam đặc biệt là tại các tỉnh miền đông nam bộ và tây nguyên. Nguồn gốc của cây cao su được du nhập từ nam phi từ khá nhiều thời gian trước, cây cao su đã và đang giúp khai thác tác dụng kinh tế từ mủ cao su, thân cao su, cành cao su. Không chỉ phục vụ cho ngành cao su mà ngày nay cây cao su còn góp phần cung cấp gỗ chất lượng cao cho ngành công nghiệp mỹ nghệ.

Cây cao su có gỗ đẹp thường phải ở độ tuổi trên 30 – 40 năm, lúc bấy giờ cây không còn cho mủ sẽ được thanh lý và sẽ bị cưa sau đó xẻ ra từng mảng nhỏ phục vụ cho ngành công nghiệp chế biến gỗ. Cao su xẻ sấy để gia công bàn ghế, sàn gỗ, đồ thủ công mĩ nghệ. Gỗ cao su có nhiều ưu điểm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng hàng trang trí, hàng mỹ nghệ. Ngày nay gỗ cao su ngày càng được dùng rộng rãi và đáp ứng được những yêu cầu khắc khe của ngành công nghiệp chế biến gỗ.

Đặc tính và ưu điểm của gỗ cao su

Gỗ cao su có cấu trúc tựa như những loại gỗ cứng khác, gỗ có độ cứng tốt, có liên kết bền chặt, không bị co rút, nứt téc. Đặc biệt gỗ cao su là lọai gỗ duy nhất có cơ chế chống mọt tự nhiên.

Vân của gỗ cao su khá đẹp, thường có màu sáng nên nội thất từ gỗ cao su có thể sơn được nhiều màu sắc khác nhau: Màu tự nhiên, vàng gỗ, nâu đỏ…

Màu sắc của gỗ cao su thường sẽ có màu sắc ánh vàng đa dạng từ xám, sáng đến nâu, có thể phối màu thích hợp với các màu sắc khác được sử dụng trong nội thất, cân xứng với nhiều không gian trong nhà và rất hoành tá tràng. Bên cạnh màu sắc tự nhiên của gỗ thì khi thực hiện các sản phẩm bàn ghế gỗ cao su còn được phủ lên một lớp UV và 2K nhằm tạo lớp nhẵn bóng, tạo nên vân gỗ hiện ra rõ nét hơn và chống trầy, chống thấm nước.

Gỗ cao su có cấu tạo đặc biệt không hút nước, không thấm nước trong vô số điều kiện
Nhờ tính đàn hồi tự nhiên của gỗ nên sản phẩm có độ dẻo dai và cứng cáp, có thể uốn cong hay thẳng mà không bị gãy nứt, bền bỉ với thời gian.

Kết quả hình ảnh cho ván gỗ cao su có tốt không

Gỗ nếu có tuổi thọ lâu năm nhưng có độ mềm mại tạo cảm giác dễ chịu

Tuổi thọ sản phẩm làm từ cao su cao trên 30 năm, nhiều người dùng có thể bỏ đi để thay đổi mẫu Model theo phong cách trang trí khác trong khi sản phẩm cũ từ gỗ cao su vẫn không bị hư hỏng.

Gỗ cao su có tốt cho sức khỏe người dùng không

Thân thiện với môi trường: có thể chống lại ảnh hưởng của tàn thuốc lá, các vật liệu dễ cháy. Trong trường hợp khủng hoảng rủi ro gặp hỏa hoạn thì sàn gỗ cũng không thải các chất độc hại ra môi trường.

Những sản phẩm sử dụng nguyên liệu là gỗ cao su như tủ thuốc gia đình,ghế thư giãn,ghế thắp hương…. hoàn toàn tự nhiên. Với công nghệ chế biến gỗ hiện đại ngày nay, ngay khi cây cao su được hạ xuống các nhà sản xuất đã áp dụng ngay các liệu pháp để gỗ đủ độ ẩm không bị cong vênh, nứt téc, đặc biệt là chống hút nước.Vì vậy, khi bạn muốn vệ sinh sản phẩm, bạn tùy thích sử dụng nước để dọn dẹp, mà không sợ bị thấm, bị mốc hay bị giảm chất lượng sản phẩm như các loại gỗ công nghiệp khác.

Hiện nay, nhiều du khách hàng rất ưu chuộng nội thất được gia công từ gỗ cao su bởi gỗ cao su có rất nhiều điểm mạnh như thớ gỗ dày, ít co, màu sắc lôi cuốn, vân gợn sóng rất đẹp. Ngoài ra, do chúng được khai thác đủ tuổi (trên 25 năm sau khi hết mủ) nên gỗ lúc nào cũng bảo đảm độ cứng chắc. Qua giai đoạn xử lý, gỗ đạt độ bền cao, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Sử dụng các sản phẩm gỗ cao su là góp phần nhân viên an ninh môi trường, hệ sinh thái thực vật, bởi cứ sau 30 năm khi hết năng lực khai thác mủ, cây cao su lại được chặt hạ phục vụ cho ngành đồ gỗ mỹ nghệ, sau đó lứa cây cao su non lại được trồng mới nên tạo tiến trình tuần hoàn liên tục. Gỗ từ cây cao su được khai thác sử dụng hợp pháp theo tiêu chuẩn quy định của nhà nước mà không phải khai thác gỗ trái phép, buôn lậu như những loại gỗ quý khác, không gây nên nạn chặt phá rừng ảnh hưởng đến sinh thái cũng như đóng góp phần giảm bớt các ảnh hưởng tác động từ thiên, nhân viên an ninh rừng, nhân viên an ninh môi trường sống.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang