Ghé làng rắn Lệ Mật thưởng thức món ngon

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làng Lệ Mật (Việt Nam Hưng, Long Biên) từ trung tâm của Hà Nội, khoảng 7 km, rõ ràng là không bao giờ được nổi tiếng với “món ngon từ rắn …”, làm cho người ta muốn thưởng thức rắn cũng nghĩ Lệ Mật.

>>> oc nhay hap xa

Từ lâu, thịt rắn đã được công nhận như một loại thuốc có giá trị gọi là nhục nhã xà. Thịt rắn có vị ngọt, dễ ăn được chế biến cùng với các loại gia vị. Từ thịt rắn có thể được chế biến thành thực phẩm, bổ dưỡng. Tuy nhiên, không phải tất cả các thực phẩm rắn ăn được, hãy cẩn thận với trẻ nhỏ và phụ nữ vì nó có thể gây ra dị ứng.

ran

Các nhà hàng nổi tiếng nhất Lệ Mật là Nguyễn Văn Đức và nhà hàng Quốc Triệu. Các thực phẩm chế biến là vừa miệng. Nhân viên phục vụ chu đáo, rộng rãi, không gian thoáng mát.

>>> Bạn đã thử kem bạch tuộc?

Du khách có để có được ra vào lồng pick rắn, thích ăn con nào bắt nó, cân nhắc và yêu cầu làm các món ăn, tùy thuộc vào sở thích, thị hiếu. Sau khi lựa chọn, họ sẽ cắt giảm nhiều hơn và tàn sát. Rắn thực phẩm cho cánh tay rắn chủ yếu là khô hay rắn hổ mang, đạt trên một kg.

Con rắn là nhỏ nhưng rất nhiều thực phẩm chế biến. Trung bình của khách sẽ được thưởng thức 10-12 món ăn: thịt cháo rắn, mỡ rắn dính, rắn thịt miến, thịt rắn xào mềm, xào, bánh rán, mì xào, chiên da rắn mềm …

Sau khi thịt rắn súp món khai vị, thực khách được thưởng thức nhiều mật rượu và rượu rắn con rắn lấy từ những con rắn do lựa chọn. Các món ăn đơn khách đã chọn dần dần được chuyển giao cho: Các loại thực phẩm có mùi thơm chiên như gan trứng vỏ rắn, vỏ bọc thịt bò lá Solid, tẩm bột rắn, rắn nhồi bông, cuộn con rắn, xào bài hát con rắn và cái gì mà nhiều thực khách thường được gọi là xương sườn rắn giòn rang pancake Liên Hệ.

Với những khách hàng như salad có thể gọi con rắn gỏi hoa chuối, salad rau co rút. Nhưng có lẽ các món nướng ngon nhất: thịt nướng bột rắn năm gia vị, gan rắn nướng ngũ vị, nướng sả bài hát … Rắn bài hát được chặt chẽ, xương rất mềm dần, đầy đủ ướp nướng trên than củi và thỉnh thoảng tưới thêm hành tây cho đến khi vàng bài hát tất cả rắn.

Và chưa kể đến các món hầm: rắn hầm sả gừng, sả rắn mía hầm, rắn om. Thuốc bắc rắn, đuôi luộc, súp rắn, rắn thịt hấp lá bưởi … Các món hầm che đậy được mùi thơm ngọt ngào, kích thích khứu giác và vị giác của khách hàng, bạn càng ăn xương rắn ngọt và an ninh của đất nước sẽ thuyết phục ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Chắc chắn bạn sẽ phải Le Mat Village không chỉ một lần, để thưởng thức “danh sách các thực phẩm rắn” ở đây vào khoảng 150-200 ngàn / người – mức giá rất hợp lý so với các nhà hàng khác trong thành phố Hà Nội.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang