Galaxy Note 5 nâng cấp trải nghiệm viết tay trên di động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những cải tiến trên Note stylus Galaxy S Pen tối ưu hóa 5 kinh nghiệm viết tay cho người dùng, ghi chú và các hành động trên Note trung thực và thuận tiện hơn bao giờ hết.
Giống như bút thật, viết ghi chú và tự nhiên
Chiếc bút S Pen trên Galaxy Note 5 tăng cường độ nhạy cảm, giúp đỡ đột quỵ mượt mà hơn. Kết hợp với tùy chọn nét bút trên màn hình có sẵn từ thế hệ tiền nhiệm Galaxy Note, công nghệ viết tay trên Galaxy Note và 5 sẽ trở thành tự nhiên như viết trên một mẩu giấy.

note_5_1
Bút S Pen có thể bật ra một cách nhanh chóng
Không giống như các thế hệ trước của Galaxy Note, người dùng chỉ cần nhấn nhẹ vào S Pen bút sẽ tự động tắt. Sự cải thiện này sẽ giúp người dùng tiết kiệm hoạt động, ghi chú rút ngắn và các nhiệm vụ khác liên quan đến S Pen.
Viết trực tiếp trên màn hình cảm ứng tắt
Tương tự như các tính năng trên, một ghi chú nhanh trên màn hình được tắt cũng là một cải tiến mới để giúp người dùng tiết kiệm hoạt động, không bỏ lỡ bất kỳ ý tưởng. Tính năng mới này cũng giúp Galaxy Note 5 giống như một cuốn sách điện tử khi người dùng chỉ đơn giản là rút bút có thể được ghi nhận ngay lập tức mà không cần phải mở khóa màn hình.

note_5_2
Ảnh chụp màn hình toàn bộ trang với máy cuốn
Trước đây, chỉ có các ảnh chụp màn hình được đóng gói trong các nội dung hiển thị trên màn hình. Muốn nắm bắt được toàn bộ nội dung của một trang web, người sử dụng dòng trước và Galaxy Note smartphone ngày nay thường chụp nhiều lần trong mỗi phần của trang web.

Trên 5 Galaxy Note, phụ kiện Samsung đã bổ sung thêm khả năng di chuyển các ảnh chụp màn hình trang, giúp người sử dụng để chụp toàn bộ trang web, văn bản … theo chiều dọc. Sau đó, người dùng có thể viết ghi chú trực tiếp trên hình ảnh, hoặc lưu trữ, chia sẻ với bạn bè của bạn.

galaxynote5standbyscreenwriting_1

Galaxy Note 5: nâng cấp kinh nghiệm về điện thoại di động dongphong viết tay để

Với những cải tiến mới, bút S Pen trên Galaxy Note 5 càng nhiều trang công nghệ quốc tế đánh giá cao. Người đầu tiên để trải nghiệm sản phẩm này cho biết họ đặc biệt là thưởng thức các tính năng ghi chú ngay trên màn hình được tắt, cũng như S Pen của mịn màng sau khi được cải thiện.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang