Fruit Juice – Chiếc đồng hồ cho cảm giác mát lạnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với chất liệu và đường nét tinh tế, đồng hồ thời trang Fruit Juice chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho giới trẻ.

mat

Sở hữu các mẫu dong ho thời trang phù hợp với giới trẻ như Fruit Juice (Nước hoa quả) hay Vintage Soda (Soda Cổ điển), Thirsty Watch được biết đến như một hãng đồng hồ đã có tên tuổi hơn 30 năm qua tại Pháp. Mới đây, Kenh14 đã may mắn được trải nghiệm tận tay 1 trong 2 mẫu đồng hồ nổi tiếng kể trên có tên gọi Fruit Juice. Là sản phẩm đã lên kệ từ lâu, dòng đồng hồ màu sắc trẻ trung này quả đã khiến cho Kenh14 thỏa mãn những kì vọng.

Chiếc đồng hồ Fruit Juice được lấy cảm hứng từ chai nước hoa quả.

dong

Mặc dù có kích thước khá lớn nhưng vỏ hộp của Fruit Juice lại gây được ấn tượng mạnh bởi thiết kế sáng tạo và trẻ trung. Lấy cảm hứng từ chính tên gọi của hãng nên vỏ hộp đã được thiết kế giống như một chai nước hoa quả với các hương vị trái cây khác nhau. Nếu như “Thirsty” trong tiếng Anh có nghĩa là khát thì vỏ hộp của Fruit Juice sẽ giúp khách hàng thỏa mãn cơn khát này. Đi kèm với vỏ hộp hình chai nước bằng nhựa cứng, nhà sản xuất còn gửi kèm theo thẻ bảo hành có giá trị tới 2 năm.

Hộp đựng đồng hồ được thiết kế giống như chai nước hoa quả đã khát.

>>> dong ho deo tay

Tùy theo màu sắc của đồng hồ mà “chai nước” sẽ có màu sắc đồng bộ. Bộ phận nắp chai chỉ có tác dụng trang trí trong khi đáy chai mới có thể tháo rời để lấy đồng hồ ra. Ngoài ra, ở mặt sau của thân hộp còn có một khe nhỏ vừa với kích cỡ của đồng xu. Có lẽ nhà sản xuất đã lên sẵn ý tưởng tái chế chiếc hộp này thành ống đựng tiền tiết kiệm.

Thoạt nhìn qua, chiếc đồng hồ này có thiết kế tương đối đơn giản. Màu sắc của mặt đồng hồ và dây đeo cũng tông – xuyệt – tông với màu sắc của vỏ hộp. Mỗi mẫu trong bộ sưu tập mô phỏng một loại hoa quả khác nhau vì vậy sẽ có màu sắc tương ứng với loại hoa quả đó.

Vỏ của Fruit Juice được làm từ nhựa tổng hợp. Mặt đồng hồ có kích thước 42 x 10mm và có khả năng chống lóa cao. Những thông số kim giờ, phút, giây đều được thiết kế rõ nét, dễ dàng cho người sử dụng xem giờ. Ngoài ra, Fruit Juice còn có thêm ô hiển thị ngày. Viền đồng hồ có thể xoay và được in vạch phút cụ thể. Núm tùy chỉnh đặt ở góc 4 giờ và có hình ngôi sao biểu tượng của Thirsty Watch.

Quai đồng hồ làm từ silicon, được in logo của hãng ở 2 bên và được cố định vào thân, tạo cảm giác ôm và chắc tay cho người đeo. Mặt sau quai đeo được bố trí lớp đinh giúp cho phần tiếp xúc với da được thoáng khí.

Phía mặt sau được làm bằng thép không gỉ, khắc chìm một số thông tin cơ bản như “thiết kế bởi chuyên gia tại Paris”, lắp ghép tại Trung Quốc, ruột máy nhập từ Nhật Bản, cùng với logo hãng và địa chỉ trang web chính thức www.thirsty-watch.com.

ho

Cảm nhận của người viết khi đeo trên tay là chiếc đồng hồ này nhẹ và êm, dù đã đeo chặt nhưng vẫn không gây cảm giác khó chịu hay ngứa ngáy. Thiết kế cố định của khớp nối quai và vỏ tạo cảm giác ôm lấy cổ tay.

Với nhiều màu sắc bắt mắt nhưng không kém phần tinh tế, mẫu đồng hồ này tạo sức thu hút tốt khi nhìn từ xa. Ấn tượng ở tầm gần cũng khá tốt bởi các chi tiết được đầu tư kỹ lưỡng và không bị màu sắc sặc sỡ làm cho lu mờ.

Nhìn chung, ngoài màu sắc bắt mắt được lấy cảm hứng từ những loại hoa quả được ưa chuộng, bộ sưu tập Fruit Juice có vẻ ngoài đơn giản hơn người đàn em Vintage Soda đang trong giai đoạn trứng nước. Bạn đọc có thể đặt mua sản phẩm này với giá 65 EUR (khoảng 1,6 triệu VND).

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang