Du lịch Tokyo không tốn xu nào

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tokyo là một trong những thành phố hiện đại, điểm đến hấp dẫn nhất trên thế giới trong nhiều khách du lịch. Tuy nhiên chi phí cho một chuyến đi đến thành phố này là khá tốn kém. Du lịch Việt Nam sẽ đề nghị các địa điểm du lịch miễn phí mà bạn nên thử khi đi du lịch đến Tokyo.
> Những lý do tại sao bạn nên đi du lịch Osaka vào tháng Tám
> Tại sao Kyoto là thành phố du lịch tốt nhất trên thế giới?
> 10 cách để tránh các vấn đề khi đi du lịch Nhật Bản

1. Meiji (Minh Trị Shrine)

Ngôi đền tọa lạc tại công viên Yoyogi, trung tâm phía tây Tokyo, được xây dựng vào năm 1920. Nó là một ngôi đền để lần thứ Emperor của bạn 122, người tiến hành Minh Trị Duy Tân vào năm 1868, bắt đầu sự chuyển đổi từ phong kiến ​​sang chế độ tư bản chủ nghĩa ở Nhật Bản và Nhật Bản quay thành một đế chế. Khi bước vào các căn cứ của ngôi đền, một khung cảnh yên bình hiện ra trước mắt bạn với thảm thực vật tươi tốt xung quanh. Hiện nay, tại đền thờ này vẫn còn xảy ra các nghi lễ cưới Shinto (Thần học) là một truyền thống độc đáo.

den-minh-tri

Đặc biệt, du khách đi du lịch đến Nhật Bản có thể tham gia vào các hoạt động như mua bùa bình an Shinto điển hình, mua bùa hộ mệnh hoặc mua một hội đồng để viết ra mong muốn của họ và treo trên cây …

Địa chỉ: 1-1 Yoyogikamizonocho, Shibuya, Tokyo 151-8557.

2. Giao lộ Shibuya

du lịch Đà Lạt

Nếu New York có Times Square, Paris có đại lộ Champs Elysees, các giao lộ Tokyo Shibuya. Không có vấn đề mà mưa hay nắng đây rất đông, mỗi ngày có hơn 100.000 người qua lại. Tại ngã tư đông đúc này khi đèn tín hiệu cho người đi bộ chuyển sang màu xanh, với 1.000 người từ khắp nơi trên góc để băng qua ngã tư tràn. Sau đó, khi đèn tín hiệu chuyển sang màu xanh, chiếc xe đầy đủ của họ dừng lại để giao thông ô tô một cách trôi chảy hơn bao giờ hết những gì đã xảy ra.

giao-lo-shibuya

Đối với những người yêu thích nhiếp ảnh, bạn có thể chọn ngồi ở Starbucks đi du lịch gần đó Tokyo tại Shibuya Tsutaya tầng hai của việc săn bắt được những khoảnh khắc quan trọng.

3. Trung tâm Nghệ thuật Quốc gia Tokyo

Tokyo là điểm đến mơ ước của nhiều kiến ​​trúc sư với nhiều loại hình kiến ​​trúc độc đáo và xây dựng Quốc gia Trung tâm Nghệ thuật Tokyo là một ví dụ điển hình. Tòa nhà được thiết kế với ba khối nhà hình nón ngoạn mục bên trong trung tâm, trong khi tất cả các bề mặt bên ngoài được làm bằng thủy tinh. Đặc biệt, nơi đây là một vé du lịch miễn phí nếu bạn truy cập vào các lĩnh vực chính của trung tâm.

trung-tam-nghe-thuat-quoc-giaDu lịch Singapore

4. Xem phiên đấu giá cá ngừ tại chợ cá Tsukiji

Market nổi tiếng Tsukiji là một trong những thị trường cá lớn nhất thế giới, và đây là một điểm thu hút khách du lịch khi tới thăm Nhật Bản. Nếu có cơ hội để tham quan chợ cá Tsukiji, bạn nhớ tham dự đấu giá cá ngừ. Mặc dù không có chi phí để tham dự, nhưng bạn phải dậy sớm, vì số lượng khách truy cập vào các phiên đấu giá cá ngừ được giới hạn chỉ có 120 người / ngày và được chia thành hai đợt. Các đấu giá đầu tiên sẽ bắt đầu lúc 5h25 và buổi thứ hai bắt đầu lúc 5h50. Mỗi phiên đấu giá kéo dài khoảng 20 phút.

cho-ca-tsukiji
Market nổi tiếng Tsukiji là một trong những thị trường cá lớn nhất thế giới

Nếu bạn muốn tham gia đấu giá, bạn phải trung tâm Osakana Fukyu (Trung tâm thông tin nhận dạng) để đăng ký cảng Kachidoki, bắt đầu từ khoảng 5:00 trên nguyên tắc đầu tiên đến, nó đã được trên.

Địa chỉ: 2-1 Tsukiji 5-Chome, Chuo, Tokyo 104-0045.

5. Ginza

Ginza là một trong những khu vực sầm uất của Tokyo với nhiều cửa hàng thời trang, nhà hàng và quán cà phê. Tất nhiên, giá cả ở khu vực này không rẻ nhưng điều đó không có nghĩa là bạn bỏ qua các chuyến đi đến Ginza bởi ngân sách eo hẹp. Ngoài các khu mua sắm sang trọng, Ginza bạn có thể làm để chiêm ngưỡng những tòa nhà ấn tượng của thế giới kiến ​​trúc sư thiết kế nổi tiếng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang