Du lịch Malaysia đẹp ngỡ ngàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sở hữu nhiều cảnh đẹp ấn tượng, là ngôi nhà của nhiều dân tộc, đa dạng nền văn hóa, Malaysia xứng đáng là 1 trong châu Á đích thực trên bản đồ du lịch trái đất.

Hơn 20 năm qua, Du lịch Malaysia thu hút hàng 1000 lượt khách trong nước và nước ngoài đến thăm quan du lịch. Đúng như khẩu hiệu quảng bá “Malaysia-Truly Asia” (Malaysia – Một châu Á đích thực), đất nước này là điển hình cho một châu Á giàu đẹp, văn minh, hiện đại và hội nhập. Bản sắc văn hóa đa dân tộc với tương đối nhiều nền văn hóa giao thoa đã tạo nên một Malaysia vô cùng xinh đẹp và thu hút.

Tháp đôi Petronas – biểu tượng của Kuala Lumpur

Tháp đôi Petronas với chiều cao 452m từng là tòa nhà cao nhất thế giới trước năm 2003. Bất cứ ai khi đến du lịch Malaysia đều không thể bỏ qua tòa tháp này. Ngoài vẻ đẹp hiện đại Petronas còn thể hiện một Malaysia cách tân và phát triển và năng động trong mắt du khách quốc tế.

Đây là nơi tập trung nhiều công ty, khu mua hàng, vui chơi sôi động. Đứng từ những tầng cao của tòa nhà bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Kuala Lumpur một cách mãn nhãn.

Malacca – thành phố cổ yên bình


Nép mình bên sông gần cảng biển, Malacca cổ kính trông như một thiếu nữ xinh đẹp và hiền dịu. Thành phố này từng là một cảng sông quan trọng trong khu vực. Bây giờ Malacca vẫn còn giữ nhiều di tích cổ xưa thuộc các thời kỳ thuộc địa Anh, Hà Lan và Bồ Đào Nha. Có lẽ vì thế mà thành phố này đã được UNESCO ghi danh là Di sản thế giới vào khoảng thời gian 2008.

Động Batu – Linh hồn Ấn Độ giáo


Những ai đến du lịch may Malaysia đều không thể bỏ qua Động Batu. Đây là hang động nổi tiếng của Malaysia, nằm cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 13km về phía bắc.

Mỗi năm nơi đây thu hút hàng triệu lượt du khách đến tham quan du lịch, lễ thần. Để lên được động chính, du khách phải vượt qua 272 bậc thang. Ở độ cao 100m, du khách sẽ bắt gặp đền thờ Ấn Độ giáo ở phía bên trong. Phía ngoài cửa động là tượng thần Subramaniam, vị thần quyền lực nhất của Đạo Hindu. Bức tượng cao 42,7m, được sơn nhũ vàng, đứng uy nghiêm  giữa trung tâm cửa động.

Jtravel Công ty tổ chức tour nước ngoài chuyên nghiệp trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Thánh đường Putra – biểu tượng Hồi giáo

Là 1 trong các thánh đường hồi giáo hiện đại nhất thế giới, thánh đường Putra nổi bật với gam màu hồng chủ đạo được hoàn thành năm 1999.

Màu hồng đặc biệt của thánh đường là do sử dụng chất liệu đá granite sắc hồng, lấy xúc cảm từ kiến trúc Ba Tư. Không chỉ mang dấu ấn hồi giáo hiện đại, thánh đường còn giữ vững nét đẹp cổ truyền hài hòa.

Công trình có sức chứa lên đến 15.000 người một lúc. Toà tháp cao tới 115m, có năm tầng đại diện cho 5 trụ cột của đạo Hồi.

Cao nguyên Cameron – điển hình nông nghiệp


Dấu ấn châu Á ở du lịch Malaysia còn được biết đến qua cao nguyên Cameron ở Pahang. Vùng đất sở hữu những đồi chè lớn nhất Malaysia. Một thoáng đồng quê với những đồi chè trải dài bất tận. Một màu xanh bao la trong lành và thanh khiết. Cao nguyên Cameron là điểm đến giúp bạn giải tỏa những căng thẳng và tất bật của cuộc sống hiện đại. Xen kẻ mảng xanh trù phú là những vườn dâu tây trĩu quả, đỏ mộng như đôi môi thiếu nữ, ngọt ngào đầy mê đắm.

Công viên Kinabalu – du lịch mạo hiểm


Công viên Kinabalu thuộc Sabah, phía bắc đảo Borneo, toạ lạc trên ngọn núi Kinabalu cao gần 4.100m so với mặt nước biển. Đó là dậy núi trẻ khoảng 15 triệu năm tuổi. Nếu yêu thích du lịch mạo hiểm thì Kinabalu là 1 trong trải nghiệm khó quên.

Với sự đa dạng về sinh học, thảm thực vật nhiều chủng loại, công viên này đã trở thành di sản thiên nhiên được UNESCO công nhận vào năm 2.000.

Cầu Langkawi Sky


Langkawi là cây cầu dây dây văng dành cho người đi bộ dài 125m, rộng 1,8m. Để xây dựng cây cầu người dân Malaysia phải vận chuyển vật liệu lên đỉnh núi bằng trực thăng và xây dựng trong không ít năm. Với kiến trúc độc đáo, cây cầu này được bình chọn là một trong những chiếc cầu treo độc đáo nhất thế giới.

Còn nhiều hơn nữa những địa điểm du lịch Malaysia lôi cuốn đang chờ bạn tìm hiểu. Hãy chuẩn bị valy và nhanh chóng chọn cho mình một tour du lịch Malaysia siêu hot, lên đường cùng J Travel khai phá những vùng đất mới mẻ bạn nhé!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang