Du khách Mỹ nhảy xuống đài phun nước ở Ý để tắm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với đài phun nước lịch sử, cho hành động tắm trong nhóm du khách người Mỹ đã phải đối mặt với những lời chỉ trích của người có nguy cơ bị phạt hàng trăm Ý và euro.

Ngày 13/7, một nhóm du khách Mỹ đã nhảy vào đài phun nước Fontana dei Quattro tại Piazza Navona Fiumi, Rome, Italy. Cảnh này là Victoria Wyatt, một khách du lịch là khó chịu với hành động trên và đăng tải trên trang facebook Wanted ở Rome.

dai phun nuoc

Sau đó, những bức ảnh nhiều người khác tiếp tục chia sẻ, bình luận với thái độ giận dữ. “. Không có gì để cười tôi sẽ trừng phạt họ,” Michelle Smith cho biết, trong khi Massimiliano-Max nhận xét: “Tôi không thể tin được Đó là đáng xấu hổ..” Một số thậm chí còn chỉ trích hành động này là bày tỏ: “. Cung cấp các cổ họ đi tù Họ nên tôn trọng và xứng đáng bị trừng phạt.”

Trong khi đó, Ginger Katz Diablo đặt ra câu hỏi, liệu các du khách biết rằng hành động của mình là sai: “Tôi không nhớ nhìn thấy bảng thông báo không nhảy xuống nước”.

Năm 1999, Ý cho các luật bảo vệ các di tích của thành phố, nơi khách du lịch có thể bị phạt vài trăm euro.

Văn phòng du lịch Italy thường đưa ra cảnh báo:.. “Nam Âu đang trải qua đợt nắng nóng để khách du lịch tìm cách làm mát là điều dễ hiểu Nhưng họ cần phải nhận thức rằng tắm trong đài phun nước của lịch sử Rome là bất hợp pháp ở Italia này là một mối đe dọa cho các di tích lịch sử có giá trị cũng như sức khỏe và sự an toàn của du khách “.

Fontana dei Quattro Fiumi còn được gọi là Bốn Rivers đài phun nước mô tả các vị thần cai trị bốn con sông lớn ở 4 châu lục là Nile ở châu Phi, sông Hằng ở châu Á, sông Danube ở châu Âu và Río de la Plata ở Mỹ.

Chỉ 24 giờ trước đó, một nhóm du khách người Bỉ cũng ngâm mình trong dòng suối trong Piazza Navona là một Fontana del.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang