Đến Hàn Quốc oanh tạc xứ sở hải sản Busan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ẩm thực Hàn Quốc hết sức đa dạng và nhiều mẫu mã. J Travel mời bạn cùng du lịch Hàn Quốc đến thăm Busan, trải nghiệm những món ăn “thượng đỉnh” này.

1. Godeunggeo Gui

Cá thu được đánh bắt trên vùng biển địa phương có thịt chắc, thơm ngon. Đó là nguồn axit béo omega 3, protein, vitamin và khoáng chất tuyệt vời. Cá thu tươi ngon sau khi được rửa sạch sẽ, đem ướp thấm gia vị rồi nướng đều vừa đủ chín. Cá nướng này được kho với 1 số gia vị đặc trưng với lửa vừa.

Khi trải nghiệm món cá thu kho mặn Godeunggeo Gui, bạn sẽ cảm nhận được quốc hồn quốc tuý của ẩm thực Hàn Quốc. Món ăn vừa ngon, bổ dưỡng, hương thơm, bắt mắt vô cùng quyến rũ.

2. Chueotang

Thêm một món ăn từ cá mà bạn nên thưởng thức khi đến Busan du lịch Hàn Quốc. Đó là cá bùn nước ngọt đặc trưng ở thành phố cảng Busan. Cá bùn được làm sạch rồi ướp gia vị và hầm với giá đỗ, rau củ cải khô, rau khoai lang khô, bắp cải… và 1 số gia vị khác. Món cá thành phẩm có hương vị ngọt thanh, cay và ngậy.

Điểm đặc biệt ở món ăn này là tất cả nguyên liệu sẽ được nấu nhừ đến khi không còn nguyên hình dạng. Người ăn chủ yếu trải nghiệm nước súp với hương vị tuyệt vời, độc đáo. phần lớn thực khách khi dùng thử món ăn này đều cảm thấy thích thú và hài lòng về độ ngọt, thanh, mát.

3. Hải sản nướng Jogae Gui

Busan là thành phố biển nên thật đáng tiếc nếu đến đây mà không ăn hải sản. Hải sản tươi ngon mới vừa đánh bắt chính là nguồn thực phẩm bổ dưỡng nhất. Bạn nên ghé qua Jogae Gui để thưởng các món hải sản trứ danh.

Có rất nhiều loại để bạn lựa chọn như: nghêu, sò, ốc…tất cả đều được ướp đầy đủ gia vị với một vài thành phần chính như nước sốt bơ, hành, tỏi, ớt,.. các món ăn thơm hương, cay nồng và nóng hổi sẽ rất hợp với khí hậu lạnh của xứ Hàn. Bạn có thể được trải nghiệm tự mình nướng và thưởng thức cùng bạn bè khi du lịch Hàn Quốc.

4. Cá xào Agujjim

Nhiều thực khách khi đến Busan đều cảm thấy thích thú với Cá xào Agujjim. nguyên liệu chính của món này là cá angler có hình dáng đáng sợ nhưng phần thịt lại rất thơm ngon, bổ dưỡng. Angler là loài cá được mệnh danh là thịt bò của biển bởi mùi vị của nó khá giống với thịt bò.

Cá xào có các nguyên liệu chính như giá đỗ, hành, một số hải sản khác như tôm, mực để tăng thêm hương vị và màu sắc quyến rũ. Đây là một món ăn cay, nóng rất hợp dùng vào mùa đông, trời lạnh. Nó có tác dụng làm ấm bụng cực tốt cho sức khoẻ.

5. Saengseon Hwe

Đến Du lịch Hàn Quốc mà không ăn sashimi thì thật đáng tiếc. Sashimi Saengseon hwe là 1 trong những món hải sản được tìm kiếm nhiều nhất ở Busan.

Món này nổi tiếng vì độ ngon đến từ cá tươi, độc đáo trong cách trình bày. Bạn chỉ có thể tìm thấy nó ở bãi biển Haeundae khá nổi tiếng ở Busan.

Khi đến đây, bên cạnh việc nghỉ dưỡng, ngắm biển thì bạn có thể vừa thưởng thức món ăn và nhâm nhi chén rượu soju nồng nàn hương vị. Sasshimi cá tươi được ướp tẩm đầy đủ gia vị như hành, tỏi, ớt… và ăn kèm với rau sống, nước sốt đậm đà cay cay nhưng hương vị rất tuyệt vời. Đây cũng là địa điểm thường xuyên lui tới của các idol Hàn Quốc đấy nhé!

6. Gaebul

Với cái tên khá ngộ nghĩnh: Gaebul (cá dương vật), loài cá này là một loại giun biển dày, béo có hình dáng phallic độc đáo. Khách du lịch Hàn Quốc đến Busan đều tò mò muốn thưởng thức món ăn đặc biệt này. Đó là thần dược tăng cường sinh lực cho nam giới giống như hàu, rất được người dân Hàn Quốc ưa thích.

Gaebul sống được cắt thành từng miếng nhỏ, ngắn vừa phải. Cá ăn sống cùng với rau xanh, nước chấm hoặc nước sốt. Nếu bạn không ăn được đồ sống có thể bỏ qua nhé!

7. Súp cá cay

Súp cá cay chính là món ăn hảo hạng, rất là hấp dẫn ở Hàn Quốc. Món này đã “làm mưa làm gió” trong giới nghiện ẩm thực và là đặc trưng cho văn hóa ẩm thực truyền thống Hàn Quốc. Hầu hết, tất cả du khách đến Busan đều được thưởng thức món ăn độc đáo này.

Bạn có thể dễ dàng gọi món súp cá cay ở bất kỳ nhà hàng nào ở Busan. Loại cá có thể khác nhau như cá hồng, cá chép hay cá tuyết, cá mú… nhưng gia vị và các thành phần đặc trưng vẫn được giữ nguyên để đưa đến cho thực khách những bát súp cá cay tuyệt vời với hương vị khó quên.

Thành phố biển Busan luôn rộng cửa chào đón du khách đến với du lịch Hàn Quốc. Nơi đây có cảnh đẹp, món ăn ngon và sự thân thiện, mến khách. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không liên hệvới J Travel để được tư vấn những tour du lịch Hàn Quốc tuyệt vời nhất.

Jtravel Công ty tổ chức tour nước ngoài chuyên nghiệp trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang