Đất Xanh triển khai dự án mới: Luxcity

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dự án có 426 can ho Luxcity (loại 2 và 3 phòng ngủ), mỗi căn hộ có diện tích 65-85m2.

Luxcity nằm ở phía trước của đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP HCM, tiếp giáp với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nằm ở giao điểm của các trục đường chính Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ, kết nối nhanh chóng với các quận 1 , 2, 4.

Dự án bao gồm hai tòa tháp căn hộ Luxcity 19 tầng, với tổng diện tích 7.500m2, diện tích 39 706 m2 sàn xây dựng, với tổng số 426 căn hộ từ 2-3 phòng ngủ, 65 m2 diện tích 85 m2. Giá căn hộ công bố trong vòng đầu tiên của mở bán 1.49 tỷ cho căn hộ hai phòng ngủ.

Luxcity cũng sở hữu 25 tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên, khu BBQ, ra khỏi căn hộ bằng thẻ từ dự án …. Ngoài ra thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu vực xung quanh như trường đại học, thư viện bệnh, trung tâm thương mại, chợ, siêu thị. ..

dx

Đất Xanh đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác lớn năm (từ trái qua: Apave, An Phong, Vietinbank, Đất Xanh, Savills VN, Ong & Ong).

Đất Xanh đã ký kết một thỏa thuận hợp tác chiến lược với năm đối tác toàn diện, bao gồm cả ngân hàng Vietinbank sẽ đảm bảo Luxcity dự án. Đối tác sẽ tham gia Savills khâu quản lý vận hành sau khi hoàn thành bàn giao. Đơn vị tư vấn Apave giám sát đầu vào và đầu ra của dự án để đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả. Ong & Ong tham gia vào các quan điểm quá trình thiết kế, kiến ​​trúc sư nội thất cho dự án. An Phong từng là nhà thầu chính cho việc xây dựng hai tòa tháp của Luxcity.

>>> căn hộ homeland

Dự kiến ​​Luxcity đầu tiên mở bán đầu tiên sẽ diễn ra vào cuối tháng 8. Cũng trong dịp này, chương trình khuyến mãi Đất Xanh tung ra “tiện nghi Live, lái xe Audi” để cung cấp một lợi thế để người mua nhà Luxcity thể sở hữu một chiếc xe Audi sang trọng. Cũng ở vòng đầu tiên của mở bán, những người ký hợp đồng đặt cọc đầu tiên sẽ có cơ hội để đi du lịch châu Âu với một giải thưởng 100 triệu, nhận thẻ ưu đãi sử dụng dịch vụ cao cấp cho ẩm thực, du lịch khách, sức khỏe, làm đẹp …

lu

Các chủ đầu tiên của Luxcity cũng ưa chuộng trong các căn hộ nội thất như sàn gỗ cao cấp trong phòng ngủ, các thiết bị vệ sinh cao cấp, vòi tắm hoa sen đó, tủ bếp, thẻ an ninh từ căn hộ …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang