Đầm dáng xòe tay loe chéo cổ tim

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đầm xòe tay loe chéo cổ tim

Bây giờ, những mẫu đầm dạo phố được thiết kế theo quý phái vitage rất được lòng nữ giới. Với thiết kế xen lẫn hiện đại và cổ điển, màu sắc họa tiết nổi bật đầm xòe tay loe chéo cổ tim của 4mtrend đưa đến cho người mặc nét duyên dáng, nữ tính và sành điệu. May đo đầm xòe tay loe chéo cổ tim tại 4mtrend, quý khách hàng hàng sẽ có ngay một mẫu đầm ôm khít cơ thể, khoe khéo dáng vóc đẹp với khoảng giá rất hợp lý.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dung: May do online vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.
 

Thiết kế tinh tế, mang đến nét duyên dáng và thời trang cho người mặc.

Thiết kế tinh tế, duyên dáng và thời trang

Mẫu đầm xòe tay loe chéo cổ tim được thiết kế dạng xòe với tay lửng tiểu thư đem lại vẻ thướt tha và quyến rũ cho người mặc. Sản phẩm có dạng liền xòe nhẹ nhàng, xây đắp theo đẳng cấp và sang trọng vitage với đa dạng màu sắc cho nên vì vậy các bạn gái rất có khả năng phụ thuộc vào sở thích đồng thời rất dễ dàng kết hợp với những phụ kiện khác biệt.

Họa tiết ấn tượng, kiểu dáng tiểu thư

Đầm xòe tay loe chéo cổ tim được phối họa tiết hoa ấn tượng, tạo ra điểm khác biệt rất nổi bật giúp phái đẹp thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi mở ra. Sản phẩm được chít eo nhẹ nhàng kết hợp với tay loe điệu đà cho người mặc thêm dễ thương và thời trang. Đầm xòe tay loe chéo cổ tim là một số những mẫu đầm mới được yêu thích trong mua deal năm nay.

Cấu tạo từ làm từ chất liệu silk lụa cực mát mẻ

Thiết kế đầm xòe tay loe chéo cổ tim được cấu tạo từ chất liệu silk lụa mát mẻ, giặt rất dễ và nhanh khô. Đặc biệt, khi mặc cảm giác thoải mái, thông thoáng. Đầm xòe tay loe chéo cổ tim với chất vải mát mẻ, rất thích hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

Bạn yêu thích những mẫu đầm điệu đà và cá tính? Hãy liên hệ và gửi mẫu mà bạn có nhu cầu muốn cho chúng tôi. Bạn sẽ có ngay những bộ trang phục may đo đẹp, ấn tượng và sắc sảo nhất.

Lưu ý:

Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải.

Không nên phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp.

Nên giặt bằng tay.

Không ngâm đầm xòe tay loe chéo cổ tim quá lâu trong nước

Tránh giặt chung với quần áo trắng.

Nên giặt ủi trước khi sử dụng

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang