Đầm cổ chữ V tay loe hoa hồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


May đo đầm cổ chữ V tay loe hoa hồng

Những chiếc đầm xòe luôn phù hợp với khá nhiều vóc dáng và rất có thể diện được trong nhiều hoàn cảnh là item mà mọi cô nàng không thể bỏ qua.Đặc biệt những chiếc đầm được thiết kế xòe nhẹ rất phù hợp với những cô nàng điệu đà, rất nữ tính.

Đầm cổ chữ V tay loe hoa hồng cân xứng để phái nữ diện khi đi chơi, đi làm. Đây là một những mẫu đầm may đo được không hề ít khách hàng đặt may tại 4mtrend. Vậy đầm cổ chữ V tay loe hoa hồng có gì nổi bật?

Quý khách hàng có nhu cầu sử dung: May do online vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Đầm cổ chữ V tay loe hoa hồng thiết kế điệu đà, đáng yêu và dễ thương

thiết kế tay loe thời trang 

Đầm cổ chữ V tay loe hoa hồng được 4 mtrend xây đắp dạng xòe nhẹ khiến cho người mặc vẻ ngoài điệu đà, nữ tính. Dây thắt eo giúp phái đẹp khoe trọn vòng eo thon gọn, đầy quyến rũ và thu hút ánh mắt của người đối diện.

Họa tiết hoa hồng bắt mắt, ấn tượng

Đầm cổ chữ V tay loe hoa hồng có phối họa tiết hoa hồng tinh tế, tạo ấn tượng nổi bật giúp phái đẹp thêm xinh xắn mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, mẫu đầm bước chân đi dạo phống này được 4mtrend chăm chút từng đường chỉ, khóa kéo sau chắc chắn giúp các bạn gái tha hồ vận động hoặc chuyển dịch.

Chất liệu voan thoáng mát

Đầm cổ chữ V tay loe hoa hồng được cấu tạo từ làm từ chất liệu voan nhẹ, thoáng rộng, dễ dàng giặt giũ, thích hợp để mặc trong mùa hè.

Bạn rất có thể dễ dàng kết hợp đầm cổ chữ V tay loe hoa hồng với những phụ kiện và trang phục khác như và ăn mặc được trong mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi, dạo phố….

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang