Cùng trở về quê hương của Po trong Kungfu Panda 3

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong cuộc phiêu lưu mới nhất, chú  gấu trúc mũm mĩm tìm về quê hương yêu dấu của mình, và để bảo vệ quê hương chống lại kẻ thù tàn bạo.

>>> Báo Mỹ hết lòng khen ngợi phim mới của Trương Ngọc Ánh

Năm 2008, bộ phim Kung Fu Panda ra mắt khán giả yêu thích phim hoạt hình và ngay lập tức tạo ra một cơn sốt với một cuộc phiêu lưu hài hước và những màn võ thuật của chú gấu trúc Po. Tác phẩm này không chỉ là một trong những bộ phim ăn khách nhất của năm với doanh thu 631.700.000 đô la, mà còn nhận được nhiều giải thưởng và đề cử phim lớn.

Đến năm 2011, phần hai của bộ phim tiếp tục gặt hái nhiều thành công với 665.700.000 đô la. Cả hai phần của bộ phim này đều là được đề cử cho giải Oscar ở hạng mục “Best Animated Film” và tổng doanh thu khoảng 1,3 tỷ USD trên toàn thế giới. Kung Fu Panda 3 là tập phim mới nhất và cũng là cuối cùng của bộ truyện.

panda

Trong phần ba, Po bất ngờ đoàn tụ với người cha bị mất năm nào. Cả ông và con trai ông cùng trở về làng để gặp gỡ đồng loại của chú gấu trúc Po. Ban đầu, tất cả mọi thứ thật khó khăn để Po thích nghi với cuộc sống mới ở đây. Một ngày, Kai – một kẻ thù có sức mạnh hủy diệt – xuất hiện với dã tâm tiêu diệt tất cả các bậc thầy về Kung Fu ở Trung Quốc để trở thành bá chủ. Tình thế đã buộc Po phải làm một cái gì đó mà chưa bao giờ nghĩ tới – triệu tập tất cả dân làng và đào tạo họ thành một đội quân tinh nhuệ, nhất trí để bảo vệ quê hương.

So với hai phần trước đó, những câu chuyện của phần này không chỉ gói gọn trong cuộc chiến Po chống lại kẻ thù. Đó là hành trình tìm đến nguồn gốc của Po và hòa nhập vào cộng đồng gấu trúc bị chia tách lâu nay. Trong suốt cuộc hành trình của mình, Po cũng tìm thấy những giá trị và vai trò của mình trong thế giới võ thuật cũng như trong ngôi làng nơi loài của mình sinh sống. Những yếu tố này làm cho Kung Fu Panda 3 trở nên cân bằng hơn.

>>> Lắp đặt truyền hình An Viên

Ngoài các nhân vật quen thuộc như gấu Po, Nhóm ngũ đại hiệp, Sư phụ Shifu, Sư phụ Oogway, Bố ngỗng Ping, Kung Fu Panda 3 cũng có sự xuất hiện của nhân vật mới như Ngưu ma vương Kai, gấu trúc Lý Sơn – cha của Po – và cộng đồng làng gấu trúc bí mật. Mỗi nhân vật có những đặc điểm và tính cách khác biệt, ghi dấu ấn của mình trong lòng khán giả.

Trong phần thứ ba này, vai trò gây cười không chỉ bởi Po thực hiện một mình. Ngỗng Ping – cha nuôi của Po – và đàn gấu trúc cũng mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả. Nếu những con ngỗng Ping, sự hài hước đến từ nỗi lo sợ mất con và cảnh giác với cha  đẻ của Po, thì ở đàn gấu trúc là hành vi cư xử, lốii sống không như ai trong số họ. Chính nhân vật phản diện Kai đôi khi cũng làm cho khán giả bật cười vì hành động và lời nói.

Đồ họa, bố cục, màu sắc, ánh sáng của Kung Fu Panda 3 là nội dung nổi bật lớn tiếp theo. Bộ phim được chăm sóc cẩn thận về hình ảnh nên mang đến những phong cảnh đẹp như núi tuyết ở làng gấu trúc – thế giới thiên nhiên hùng vĩ được trang trí với những ngôi nhà với kiến ​​trúc Trung Hoa cổ đại. Những chuyển động nhỏ như hoa mùa thu rơi, nước chảy, ánh sáng mặt trời đều được đầu tư kĩ lưỡng.

Bên cạnh đó, các cảnh quay chiến đấu, võ thuật được thực hiện một cách chi tiết và nhấn mạnh bởi hiệu ứng chuyển động chậm (slow motion) truyền cảm hứng cho người xem. Đặc biệt, các nhân vật được tạo hình sinh động ở biểu cảm, hành động và sự đáng yêu, trông rất dễ thương khiến khán giả thích thú.

Là một phim hoạt hình hấp dẫn, có tính giải trí cao nhưng khán giả khó tính vẫn có thể tìm thấy một vài điểm không hoàn toàn hài lòng với Kung Fu Panda 3. Nó là sự lặp lại của một mô típ gấu Po chiến đấu chống lại một kẻ thù từ quá khứ, nhóm Ngũ đại hiệp và sư phụ Shifu có ít đất diễn hoặc một vài nhân vật mới chưa được khai thác hết vai trò.

Tuy nhiên, tổng thể, Kung Fu Panda 3 là tác phẩm có kết cấu chặt chẽ và đầy đủ các lớp, cao trào, nút thắt – mở, hài hước và tình cảm được gói gọn trong một khoảng thời gian một tiếng rưỡi. Kung Fu Panda 3 công chiếu tại Việt Nam từ ngày 18/3. Phiên bản lồng tiếng Việt với sự tham gia của Hiếu Hiền, Thái Hòa, Tóc Tiên.

Xem thêm: tin truyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang