Cùng thưởng thức hải sản nướng đầy ắp ở quán nhỏ SG

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi món ăn được đem ra, hai thực khách khá ngạc nhiên với lượng thức ăn trên đĩa quá nhiều, bao gồm miếng sườn lớn, xúc xích, hàu và cá hồi … cùng với các loại rau, salad khác.

>>> so long nuong mo hanh

Nằm trên đường Pasteur, Quận 1, quán Hun Khói BBQ là một quán thu hút một số lượng lớn khách du lịch đến mỗi ngày, chủ yếu là những người sành ăn và du khách nước ngoài nhớ hương vị quê nhà. Họ tìm đến đây bởi vì họ không thể cưỡng lại những phần thịt nướng, hải sản nướng được nêm ướp cẩn thận, khéo léo bởi người đầu bếp Australia dày dặn kinh nghiệm.

thit

Những nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn cẩn thận, khi khách hàng yêu cầu, đầu bếp của nhà hàng sẽ nhanh chóng xử lý và thêm thắt gia vị sao cho vừa miệng nhất. Lúc đầu, khi đến quán và gọi món, tôi và một người bạn đã đề nghị ăn hải sản và thịt trong cùng một phần. Cả hai không tưởng tượng được thức ăn được đưa ra rất nhiều và thơm phưng phức. Chưa kể, thị hiếu đầu bếp cũng rất tinh tế, thức ăn được trình bày rất đẹp mắt.

>>> Gánh bún bì thơm ngon ở chợ Bàn Cờ

Trên đĩa thức ăn, bạn sẽ thấy cá hồi tươi sốt bơ, hàu, miếng sườn lớn, xúc xích … ăn kèm với bánh mì, bắp (ngô), đậu bắp, đậu đũa, xà lách … Một phần ăn thế này thực tế dành cho 3-4 người mới có thể thưởng thức toàn bộ. Sườn mềm và thơm, khi bạn ăn nên xẻ dọc sườn và cầm nĩa kéo thịt ra là được.

Nước sốt đi kèm với phần thịt, hải sản nướng cũng được chuẩn bị rất công phu, đặc biệt là loại muối xanh được xay thêm ổi bên trong, vì vậy nên có mùi thơm nhẹ và khi đưa vào miệng tạo cảm giác ngon lạ. Các món nướng trên đĩa có độ mềm vừa phải, khi đặt trong miệng, bạn ngay lập tức cảm thấy hài lòng và muốn dùng thêm một chút nữa.

Có rất nhiều sự lựa chọn nếu bạn là tín đồ nướng chẳng hạn như cút cút, gà nướng, hàu sữa chua cay, bạch tuộc, tôm, thịt ba rọi rút sườn … Ngoài ra, bạn có thể dùng các món khác như bánh mì kẹp thịt, salad mực nướng táo xanh, chem chép nướng Thái …

Quán mở cửa từ 16h đến 23h hàng ngày. Bạn có thể thưởng thức món thịt nướng trong nhà hoặc ngoài trời. Quán có không gian tương đối mát mẻ, không bị bí và ám mùi. Giá món ăn dao động từ 100.000 đến 490.000 đồng cho 2-3 người ăn.

Xem thêm: ẩm thực ba miền

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang