Cửa sổ cao và bí quyết khắc phục nhược điểm của nó

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


cửa sổ cao mang ánh sáng tự nhiên và không khí rộng rãi cho không gian sống. Tuy nhiên, điều này ít nhiều ảnh hưởng đến sự riêng tư tại nhà.
Những cách sau đây sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm của cửa sổ cao, thậm chí tạo ra một phong cách mới táo bạo cho “đôi mắt của ngôi nhà”.

1. Tạo điểm nhấn ở phía trên

Ở trên cùng của rèm che thường có một đoạn trang trí. Một cách để khắc phục nhược điểm của các cửa sổ cao, tạo điểm nhấn trang trí cho phần này. Bạn có thể sử dụng màu sắc hoặc hoa văn đặc trưng trong phần trang trí thay vì dùng màn “trơn” đơn điệu để “hút” sự chú ý lên phía trên, do đó cho cảm giác giống như cửa sổ ngắn lại.

Xem thêm: cong ty rem vai

rem cua so 1

Ngoài ra bạn còn có thể kéo dài đoạn trang trí và trang trí thêm cho rèm cửa để tạo hiệu quả trang trí cũng như “thu nhỏ” cửa sổ. Ví dụ, trong căn phòng này, phần trang trí của rèm không những được kéo dài và còn được trang trí kiểu cánh bướm bay bổng khiến khách quên mất nhược điểm của khung cửa sổ cao.
2. Ẩn thanh rèm

Những loại rèm cửa giấu đi thanh trượt làm cho rèm cửa như buông lơi từ trần nhà. Giải pháp này rất tuyệt khi áp dụng trong căn phòng nhìn ra một bối cảnh đẹp vì nó loại bỏ được sự phân chia của tường nhà và cửa sổ khi trang trí phòng.

Xem thêm: nội thất
thanh rèm giấu thanh tạo cảm giác mềm mại cho không gian nội thất và rất thích hợp cho căn phòng với một “view” đẹp.
3. Che bớt một phần cửa

Che bớt một phần của cửa sổ là giải pháp để vượt qua những nhược điểm của cửa sổ cao. Những gì bạn cần phải xem xét là trang bị rèm cửa che bớt những phần trên hoặc dưới cùng của cửa sổ để phù hợp với mục đích sử dụng cá nhân. Rèm dệt đặc biệt phát huy hiệu quả trong trường hợp này khi có thể cung cấp thêm cho căn phòng nét tự nhiên và mộc mạc.
Che cửa sổ bằng rèm dệt không chỉ giúp khắc phục nhược điểm của cửa sổ cao, mà còn giúp căn nhà trở nên xinh đẹp.
4. Tạo ra tỷ lệ

Bạn có thể giải quyết vấn đề cửa sổ quá lớn và dài bằng cách tạo ra tỉ lệ khiến cho khung cửa sổ xuất hiện thấp hơn và tương xứng với phần còn lại của căn phòng. Ví dụ, trong phòng bên dưới một đèn chùm dài đen tạo điểm nhấn hấp dẫn các phân đoạn không gian của trần nhà làm cho khoảng cách và chiều cao của cửa sổ dường như giảm đáng kể.

rem cua so
đèn chùm dài trong trường hợp này giúp khắc phục nhược điểm của căn phòng có trần  và cửa sổ cao.

Xem thêm: Bật bí nhiều cách chọn rèm màn cửa cho chủ nhà mệnh kim

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang