Coolpad ra mắt smartphone siêu mỏng Sky Mini

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hôm nay 15 tháng tám năm 2015, đã chính thức giới thiệu sản phẩm điện thoại thông minh Coolpad mới ở Việt Nam, các Coolpad Sky Mini. Nó là một chiếc điện thoại tầm trung, cấu hình khá với sở hữu thiết kế gọn nhẹ, đặc biệt là các kỳ nghỉ “đàn anh” đi trước.

Công nghệ

Cảm giác đầu tiên khi cầm Coolpad Sky Mini trên tay rất nhẹ, mỏng và nhỏ gọn. Nhưng chỉ có những phân khúc tầm trung nhưng Coolpad Sky Mini được thiết kế tốt, máy được vát cạnh với cạnh bằng kim loại mỏng cảm thấy chắc chắn cho sản phẩm. Mặt lưng của máy được làm bằng polycarbonate chống xước nhựa, dấu vân tay và bụi bẩn.
dien thoai
Mặt lưng của máy được làm bằng polycarbonate chống xước nhựa, dấu vân tay và bụi bẩn.
Đối với cấu hình, Coolpad Sky Mini có 4,7 inch qHD IPS hiển thị với độ phân giải 960 x 540. Ngoài ra, thiết bị này được trang bị với một bộ xử lý Qualcomm MSM 8916 tốc độ 1,2 GHz quad core kiến ​​trúc 64-bit, chip Adreno 306 bộ xử lý đồ họa, 1 GB RAM, 8 GB bộ nhớ trong, thẻ nhớ microSD hỗ trợ đến 1800 mAh thay đổi dung lượng pin.
cap sac tu ngat khi pin 100%
Máy còn lại với SIM và khay microSD.
Ngoài ra, Coolpad Sky Mini sử dụng máy ảnh 8 MP Exmor R Sony hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng hình ảnh tốt hơn. Máy cũng có camera thứ 5 MP với độ phân giải chụp đáp ứng các tín hữu hãy selfie selfie.
Sau khi camera 8 MP.
Sau khi camera 8 MP.
Bên cạnh đó, Coolpad Sky Mini cũng bao gồm các tính năng điều khiển từ xa thông qua tia hồng ngoại, điều này có lẽ là điểm tạo nên sự khác biệt so với các thiết bị khác trong phân khúc này. Được biết, thiết bị này có thể làm cho các thiết bị phổ biến như TV, điều hòa không khí, tủ lạnh, điều khiển máy chiếu … của các thương hiệu Sony, LG, Daikin, Sharp …

Xem thêm: Smartphone tầm giá dưới 4,5 triệu giá tốt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang