Công nghệ pin và những điều bạn chưa biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các kiến ​​thức cơ bản về các khoản phí hàng ngày smartphone của bạn, bạn có thể đã biết, nhưng liệu tất cả đó là hoàn toàn chính xác. Tạp chí Stuff đã chia sẻ thống kê và “hiểu sai” về những vấn đề phổ biến nhất. Bạn có chắc chắn 100% anh ấy phải không?

1. Sạc pin liên tục sẽ làm hỏng
1382524
Không biết bạn đã nghe thông tin này từ đâu, nhưng nhiều lần sạc điện thoại không ảnh hưởng đến tuổi thọ pin. Thật vậy, tuổi thọ pin không liên quan đến các khoản phí mà phụ thuộc chủ yếu vào tính chu kỳ. Trong khi đó, pin sạc chu kỳ phụ thuộc vào số lượng, không phí. Ví dụ, nếu pin của bạn là 2000 mAh và sạc là 50%, nhu cầu pin sạc lại bằng 1.000 mAh để hoàn thành một chu kỳ cước.
Mỗi pin có thời lượng pin hạn chế lời nói dễ hiểu hơn rằng có một số lượng nhất định của chu kỳ sạc. Thông thường pin điện thoại thông minh sạc chu kỳ trên 1.000 lần (từ 3-4 năm), do đó bạn không cần phải quá lo lắng. Với tốc độ khởi động của điện thoại thông minh hiện nay sẽ thay thế một chiếc điện thoại mới trước khi nhìn thấy pin “chết”. Lý tưởng nhất là bạn cảm thấy tự do để sạc điện thoại của bạn khi bạn cảm thấy cần thiết.
2. Không bao giờ sạc điện thoại qua đêm của bạn
smartphone_background_large_verge_medium_landscape
Bạn luôn tin rằng điện thoại sạc qua đêm sẽ gây hại cho pin? Hãy nhớ rằng bạn đang sử dụng một điện thoại thông minh trong thế kỷ 21, không phải là chiếc điện thoại cơ bản trước. Các công nghệ điện thoại thông minh hiện nay tích hợp đủ thông minh để nhận ra khi pin đầy và cần phải ngắt sạc. Vì vậy, yên tâm rằng pin của bạn sẽ không có hiệu lực nếu sạc qua đêm.
3. Chờ phí pin chạy
1222
Ban đã bao giờ sạc điện thoại khi pin chỉ gần 0%? Đây có thể là một trong những lý do mà điện thoại thông minh của bạn không được sử dụng sau khi ngày dài bị ngưng hoạt động. Đối với một số lý do các tế bào pin có thể mất khả năng để làm việc khi mức độ pin là quá thấp, vì vậy tốt nhất để lại điện thoại di động của bạn luôn ở mức 50% đến 80%.
Nhưng lưu ý: Bạn nên xả (sử dụng cho đến khi các công tắc máy tự tắt) một lần một tháng và sau đó đổ đầy, giúp tối đa hóa tuổi thọ pin.
4. Nhiệt độ không ảnh hưởng đến pin
db05001a-1d26-49e2-a5be-ede16e614b90
Bạn có chắc bạn pin “vô cảm” trước khi nhiệt độ. Trên thực tế, nhiệt độ là một trong những nguyên nhân khiến pin sụt giảm nhanh chóng, nguy hiểm hơn, nhiệt độ quá cao trong pin có thể gây ra tai nạn cháy (mặc dù không phổ biến nhưng đã có nhiều sự cố như vậy). Bây giờ chắc chắn bạn hiểu được lý do tại sao các nhà sản xuất đang đưa ra một cảnh báo: tránh xa nguồn nhiệt, không tự ý hủy bỏ hoặc đặt điện thoại của bạn trong một thùng rác công cộng. Bạn nên lưu ý rằng việc sử dụng các bội thu trong khi sạc điện thoại có khả năng để làm nóng lên. Do đó, tránh sạc nơi giữ nhiệt, dễ cháy hoặc không thông thoáng nơi.
Tuy nhiên, nhiệt độ thấp là không tốt cho pin điện thoại thông minh. Khi nhiệt độ giảm xuống 0 độ, điện thoại thông minh của bạn có thể không hoạt động ổn định và pin nhanh hơn so với bình thường (trong trường hợp này phổ biến ở các nước phương Tây).
5. Các tác phẩm điện thoại liên tục không ảnh hưởng đến pin

Sai! Điện thoại thông minh hoặc bất kỳ thiết bị điện tử cũng cần phải có thời gian để được “nghỉ ngơi”. Vì vậy, một tuần bạn nên tắt điện thoại vài lần, đặc biệt là khi bạn ngủ. Tắt điện thoại một cơ hội để khởi động lại máy để sửa lỗi ứng dụng phát sinh trong quá trình sử dụng và các ứng dụng vô hiệu hóa là âm thầm chạy trong nền, tốn pin mà bạn không biết.
6. Không sử dụng điện thoại trong khi sạc
dien-thoai-1-nubn-7803-1403171673
Bạn lo sợ rằng bạn đã tìm thấy một số thông tin về các vụ nổ vừa sử dụng điện thoại sạc ở mức trung bình. Điều này là hoàn toàn không đúng sự thật, trên thực tế, điều này thường xảy ra trong những trường hợp phụ kiện sạc cáp được sử dụng kém chất lượng của bên thứ ba, không phải là một tiêu chuẩn sạc cáp đi kèm theo máy của nhà sản xuất. Nếu không có sự an tâm và cẩn thận hơn khi bạn nhìn thấy điện thoại của bạn quá nóng tránh sử dụng tiếp.
7. Không cần phải sạc điện thoại khi không sử dụng
smartphones-52a70
Bạn đã có một điện thoại thông minh và muốn lưu trữ không sử dụng để dành sử dụng sau hoặc làm kỷ niệm. Những điều cần làm là để sạc pin trong khoảng 50% và để khô, không ẩm ướt. Định kỳ 6 tháng, bạn kiểm tra pin và sạc pin đến 50% nếu được tiêu thụ nhiều hơn. Bởi vì điện thoại không sử dụng nhưng mặc dù nếu quá lâu để chạy hết pin có thể làm pin rơi vào trạng thái sâu hết pin khi bạn cần phải sử dụng pin không thể được sạc ngoài. Tuy nhiên, bạn không nên sạc đầy vì nó có thể gây giảm năng lượng và làm giảm tuổi thọ pin.

Xem thêm: du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang