Con trai thích quà gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mua một cái gì đó để con trai thích, những gì họ cung cấp cho con trai sẽ được hạnh phúc? … Không chỉ trong ngày sinh nhật, nhưng những ngày nghỉ gần, tất cả chúng ta có những suy nghĩ canh cánh về những gì để cung cấp cho teenboys?

>>> hoa 20-10

Mục cá nhân

Đồ dùng cá nhân luôn luôn cần thiết, nhưng teenboys vẫn ít khi chuẩn bị đầy đủ cho mình. Một chiếc áo khoác đi nắng để tránh cánh tay đua 2 hình, một đôi giày da lộn mẫu mới nhất thay vì các lỗ mỏ đôi cũ, khăn tắm mới hay chiếc khăn để giữ ấm … thậm chí trùm đầu mùa đông hay những người ít để thưởng thức bữa tiệc tie. Chắc chắn các chàng trai sẽ đột nhiên nghĩ: “Tại sao bạn lại hiểu được những gì mà họ thiếu là điều đó không?”

Mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm hiemda phải thay đổi theo tiêu chuẩn mới nhưng đảm bảo nhiều người đàn ông lười biếng vẫn không thay đổi, vậy tại sao không biến “nghĩa vụ” của quà tặng, sự toàn vẹn của cả hai thế giới. Nếu cả hai kết hợp kính lồng vẫn là không có gì, chắc chắn các chàng trai sẽ nhận được quà tặng rất hạnh phúc ở đây.

Thiết bị Electronice

Điện tử tuvon là danh sách những người đàn ông đam mê, tuy nhiên giá mùa xuân dễ chịu chút nào. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định người: đồng hồ, máy ảnh kỹ thuật số, loa máy tính, hoặc các mặt hàng độc đáo hơn như băng cassette gỗ, mini dj dàn nhạc hoặc một máy ảnh cổ …

>>> giảm cân

Sách báo

Nhẹ nhàng và đầy ý nghĩa, những cuốn sách, quà tặng dvd để thúc đẩy hiệu quả hơn. Họ không phải là quá đắt nhưng có thể gửi nhiều tâm sự: một cuốn sách để tìm hiểu về rượu vang cho bạn, bạn thích khám phá, để đặt cho con trai người dạy làm như triết học, âm nhạc cho kẻ yêu ca hát hay dvd tập cho đam mê phim …

lich
Món quà lưu niệm

Cuối cùng, quà lưu niệm, mà không gặp hơn nhưng đôi khi teenboys cũng có nhiều người giống như công cụ này thực sự ah, nhưng nó vẫn mang một dấu vết của một cái gì đó rất con trai như một cái gối du lịch, kính trung bình, toàn cầu hoặc thậm chí một người bạn trai lạ bao diêm cũng làm cho cảm hứng .. .

Xem thêm: 7 ý tưởng tặng quà độc đáo cho chàng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang