Có nên dùng sàn giả gỗ lát nhà khi mùa đông không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khí hậu khu vực miền bắc Việt Nam chia hai mùa rõ rệt là màu hè nắng cháy và mùa đông hanh, khô, giá lạnh. Do đó khi lựa chọn xây dựng hoặc lắp đặt sản phẩm nội thất đều phải tính toán cho phù hợp cả màu đông lẫn mùa hè. Ốp lát nhà bằng sàn nhựa giả gỗ trở thành xu hướng bây giờ, tuy nhiên rất nhiều chủ đầu tư thắc mắc “có nên dùng sàn nhựa giả gỗ lát nhà vào mùa đông không”? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp điều ấy.

Trước kia, các CĐT chủ yếu dùng các sản phẩm như lát gạch men đỏ, gạch đá hoa cho sàn nhà; tuy vậy loại vật liệu này thường rất lạnh vào mùa đông và hay gây nồm khi giao mùa khiến sàn nhà ướt nhẹt, dễ trượt gây rất nguy hiểm đặc biệt nhà có trẻ nhỏ; sau này sản phẩm thảm trải nhà ra đời cũng đã được ưa chuộng, mặc dù vậy điều này lại gây bất tiện đối với những gia đình nuôi thú cưng, lông của chúng bám đầy thảm khó để sạch sẽ, đồng thời khi mùa hè đến thảm trải nhà gây cảm giác nóng bức, giận dữ, ẩm mốc… Cho nên vì thế các sản phẩm này đều không phải là lựa chọn tối ưu cho những gia chủ ở miền Bắc Việt Nam.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Auto Draft

Sàn nhựa giả gỗ

Khi có sự lộ diện của sản phẩm sàn nhựa giả gỗ, các chủ đầu tư ngay lập tức tìm đến và sử dụng để ốp lát cho ngôi nhà mình bởi chỉ cần nhìn và qua xúc giác cũng có thể thấy; đây là sản phẩm rất mát vào mùa hè, chống trơn trượt, không thẩm nước cho nên vì vậy không gây ẩm mốc,  màu sắc như gỗ tự nhiên, đưa về sự đơn giản và dễ dàng nhưng sang trọng cho không gian sống. mặc dù vậy một điều đặt ra trong suy nghĩ của các chủ đầu tư dự án, vậy có nên dùng sàn nhựa giả gỗ vào mùa đông hay không?

Sàn nhựa cho mùa đông

Những lý do nên sử dụng sàn nhựa giả gỗ trong mùa đông :

– Sàn nhựa giả gỗ không bị nồm bề mặt khi thời thiết thay đổi, hoặc khi độ ẩm không khí cao, đây là ưu điểm mà không nhiều sản phẩm có được.

-Sàn nhựa giả gỗ không chỉ mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu vào mùa hè mà khi mùa đông đến cấu tạo từ chất luôn giữ được nhiệt, không bị ảnh hưởng bởi nền nhiệt độ thấp nên khá ấm áp vào mùa đông.

-Chống ẩm, chống thấm, chống mối mọt: đây cũng là ưu thế vượt trội của sàn nhựa, về đặc điểm đó thì sản phẩm tốt hơn so với chất liệu gỗ tự nhiên (gỗ thoải mái và tự nhiên vẫn có thể bị mối mọt nếu sử dụng lâu ngày).

-Chống cong vênh khi thời tiết thay đổi: mùa hè nền nhiệt độ cao, trong lúc đó mùa đông nhiệt độ lại vô cùng giảm, đối với các loại gia công bằng chất liệu khác rất dễ bị giãn nở hoặc co lại gây cong vênh, thậm chí tạo khe nứt trong nhà. tuy nhiên, sàn nhựa giả gỗ với tính năng chống cong vênh đã khắc phục được những hạn chế từ chất liệu khác.

-Ngoài ra, đây còn là loại vật liệu dễ dàng vệ sinh, chịu được sự ăn mòn của các hóa chất và môi trường bên ngoài.

Từ những lý do trên, chắc chắn khó có chủ đầu tư giận dữ nào không nhận biết được những ưu điểm vượt trội của loại vật liệu hiện đại sàn nhựa giả gỗ này. Và các bạn đã có đáp án cho câu hỏi “có nên dùng sàn nhựa giả gỗ lát nhà vào mùa đông hay không?” rồi chứ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang