Chuyển văn phòng và những điều bạn nên biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đang có kế hoạch cho những ý tưởng kinh doanh mới và táo bạo?
Một trong những điều bạn cần làm để di chuyển văn phòng đến một vị trí mới là gì?
bạn đã lên kế hoạch cho việc di chuyển văn phòng sắp tới chưa?
Bạn biết đấy, chuyển văn phòng không đơn giản là di chuyển đồ đạc đến địa điểm mới, mà còn liên quan đến yếu tố phong thủy, ảnh hưởng đến công việc của bạn?

Phong thủy-nhà cửa
Nếu bạn đang loay hoay mãi, không biết làm thế nào để chuyển văn phòng, xin vui lòng làm theo chúng tôi  để biết về những điều bạn chưa biết.
Ngày và thời gian di chuyển văn phòng là rất quan trọng!
Tại sao phần lớn các công ty, các doanh nghiệp luôn luôn xem xét ngày di chuyển giờ làm việc một cách cẩn thận và kỹ lưỡng?

chuyen vp
Bạn có biết văn phòng di chuyển đến vị trí mới cũng quan trọng như ngày chuyển (ngày các tuyển trạch viên)?
Để chọn ngày, giờ đẹp, phù hợp với độ tuổi của các ông chủ công ty, may mắn sẽ gõ cửa công ty của bạn nhiều hơn, giúp công ty phát triển thịnh vượng .

Bạn nên chọn ngày, giờ cho phù hợp, dựa trên các yếu tố phong thủy. Có thể nhờ đến sự trợ giúp của những người có kinh nghiệm, kiến ​​thức về văn phòng phong thủy.
Nên đóng gói đồ đạc, tài liệu quan trọng
Chắc chắn bạn biết văn phòng, điều chuyển khá lộn xộn. Nếu không cẩn thận, mất đồ hoặc bị mất trong các văn phòng chuyển đổi là bình thường.

xem ngày chuyển nhà
Vì vậy, bạn nên cho nhân viên của bạn tự đóng gói, giấy tờ quan trọng, để trong thùng riêng biệt, đóng gói cẩn thận và tự mình vận chuyển ,  không nên di chuyển cùng với các đồ nội thất khác.
Các bao bì chính nó cũng giúp công ty bạn tiết kiệm một số chi phí mà không phải sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng.

Một loạt các công ty, các doanh nghiệp không chú ý đến điều này. Kết quả là, khi chuyển đến vị trí mới, các nhân viên, lặn lội để tìm đồ đạc, giấy tờ của phòng mình. Cả hai nỗ lực đều rất tốn thời gian.
Vậy sao khi chuyển văn phòng hay chuyển nhà không ghi những đồ vật đó vào một danh sách cụ thể hoặc đánh dấu chúng lại
Bạn có thể sử dụng dấu màu xám, hoặc bằng các mẩu giấy dán ở bên ngoài của các thùng. Nó là đơn giản, hiệu quả, nhưng không nên bỏ qua thế mà không quá nhiều người chú ý đến.
Thanh lý xuống ghế cũ, đồ đạc không còn sử dụng
Chỉ vì tiếc nên cái gì cũng mang lại văn phòng mới. Thu thập các đồ nội thất cũ, không còn được sử dụng để thanh lý  Bạn sẽ có thể di chuyển đồ đạc nhẹ nhàng hơn, nhưng cũng phải tốn thêm tiền của công ty khi phải mua đồ mới
sắp xếp công việc hợp lý trước khi chuyển văn phòng
Không cho phép việc chuyển văn phòng để ảnh hưởng, gián đoạn công việc của công ty bạn. Hãy sắp xếp thời gian cho cẩn thận, hợp lý, trước khi chuyển văn phòng.
Bên cạnh đó, bạn cần phải phân chia công việc để làm sao cho người chuyển nhà đến đúng giờ đúng kế hoạch, tất cả mọi người hợp tác làm việc với nhau, để tránh ma sát hay bất đồng.

Xem thêm: Nội thất trong suốt sẽ lên ngôi năm 2016

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang