Chuyển nhà nhiều khiến tuổi thọ của trẻ giảm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các nhà nghiên cứu từ Đại học Virginia (Mỹ) đã tiến hành một nghiên cứu mối quan hệ giữa sự tham gia chuyển nhượng của các gia đình có con nhỏ và cuộc sống của 7108 trẻ em 10 năm sau đó. Một đường chuyền nhà thường xuyên có hại cho sức khỏe, mối quan hệ và tuổi trưởng thành trẻ tuổi.

chuyennha_voitreem

Shigehiro Oishi, một giáo sư tâm lý người đứng đầu nghiên cứu, cho biết các nghiên cứu cho thấy trẻ em trong các gia đình người di chuyển để tham dự các hoạt động có vẻ ít lâu và có những vấn đề liên quan đến hành vi của họ hơn so với ít hơn để di chuyển di. Mối nguy hiểm trên thậm chí tồi tệ hơn với bé nhút nhát.

13-300x163
Ngoài ra, nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng hơn một đứa trẻ chuyển ra sống ở các khu vực khác nhau, ông sẽ không nhận được nhiều hơn nữa sự hài lòng và hạnh phúc trong cuộc sống sau này, không tính đến yếu tố độ tuổi, giới tính và giáo dục. Giáo sư cho biết: “Chuyển thẳng thắn khiến mọi người khó khăn để duy trì mối quan hệ thân thiết lâu dài Trước đây, các nhà nghiên cứu đã không đưa vào tài khoản các ảnh hưởng lâu dài của việc di chuyển đến cuộc sống của tuổi trưởng thành trẻ tuổi..”

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang