Chọn sàn gỗ cho phòng ngủ của bé

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không gian phòng ngủ cho em bé là rất quan trọng đối với các bậc cha mẹ. Giống như người lớn, không gian phòng ngủ là ảnh hưởng khá lớn đến giấc ngủ của bé. Với tính năng này, mùa đông ấm áp, mùa hè mát, san go Egger là sự lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế phòng ngủ của bạn trẻ. Dưới đây là 3 điều cần xem xét khi lựa chọn sàn gỗ cho phòng ngủ của con bạn:

1. Tạo một không gian thoải mái, năng động

Không gian sống ảnh hưởng lớn tới sự phát triển thể chất và trí não của bé. Vì vậy, khi lựa chọn sàn gỗ cho phòng ngủ của con bạn cũng như phòng ngủ trang trí nội thất cần phải đảm bảo sự thoải mái, bé hoạt động là yếu tố quan trọng đầu tiên. Khi chọn sàn gỗ cho phòng của bé, chúng ta nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng tông, trung tính nhưng không quá sâu như màu xám, nâu, nâu vàng, … Những màu sắc dịu bé ngủ không gian giấc ngủ của bé. Chọn ánh sáng màu sàn gỗ hơn làm trẻ khó ngủ, dễ bắt bẩn khi họ đang ở tuổi ham chơi, hiếu động hay không gian trở nên bị áp bức với màu sắc quá tối. Ngoài ra, chúng ta phải căn cứ vào độ tuổi và giới tính của em bé khi trang trí phòng bé. Với các chàng trai có thể chọn màu xám, màu nâu, nhưng với các cô gái, bạn nên chọn màu sắc như vàng. Với trẻ nhỏ chơi không gian rộng lớn một chút để chơi đẹp, sáng tạo. Nhưng đối với những trẻ lớn hơn, cha mẹ nên chơi không gian hẹp và mở rộng diện tích học tập của trẻ.

san-go-cho-phong-ngu-cua-be

2. An toàn cho sức khỏe của bé

Sức khỏe là rất quan trọng đối với con người, nhiều trẻ nhỏ thường có sức đề kháng thấp hơn so với người lớn, vì vậy các sản phẩm em bé phải được đảm bảo an toàn sức khỏe cao hơn người lớn. Bạn nên chọn các loại ván sàn gỗ là tốt nhất và ít độc hại hơn, nó là tốt nhất để lựa chọn sàn gỗ không phải là lượng khí thải độc hại vào môi trường như sàn gỗ như Kronoswiss Thụy Sĩ. sàn gỗ Kronoswiss sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, nồng độ độc E1 đảm bảo hoàn toàn không có các chất độc hại thải ra môi trường trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, sàn gỗ có khả năng điều hòa không khí tự Kronoswiss giữ cho sàn nhà khô hoàn toàn. Ngoài ra, các bé chơi trên sàn nhà hoặc chạy về nhà, cha mẹ nên chọn sàn gỗ sần trượt kết cấu nhẹ để hạn chế trẻ sơ sinh. Nhưng đừng chọn sàn gỗ quá thô như vậy bởi vì cô ấy hay một mớ hỗn độn trên sàn nhà, sàn gỗ quá thô sẽ rất khó khăn khi làm sạch sàn nhà bằng gỗ.

3. Chọn sàn gỗ chất lượng cao

Trẻ nhỏ thường hiếu động, không có ý thức giữ gìn và bảo vệ như người lớn, khi lựa chọn sàn gỗ bé nghiepchiu chọn nước tốt. Trong khi chơi, ông có thể đổ nước trên sàn nhà. Nếu sàn gỗ không chịu nước, chúng tôi sẽ nhanh chóng trở nên sưng, biến dạng và bị hỏng. Ngoài ra, sàn gỗ chất lượng không tốt, mức độ độc hại của nó cũng cao, ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé. Bạn nên chọn cao cấp sàn gỗ có nguồn gốc từ các nước châu Âu như Đức, Malaysia, Thụy Sĩ, … để đảm bảo an toàn cho em bé cũng như độ bền của sàn gỗ, giúp cha mẹ tiết kiệm tiền sửa chữa và thay thế sàn gỗ.

san-go-cho-phong-ngu-cua-be-1

Hoặc chọn sàn gỗ cho em bé của bạn cũng nên chú ý đến vấn đề sức khỏe, sự an toàn của em bé, tạo cho bé không gian thoải mái của bạn để chơi, sáng tạo và học tập, phát triển trí não. Khi chọn sàn gỗ nên kết hợp hài hòa với sự sắp xếp của các đồ nội thất khác trong phòng của các trọng lượng của bé với ánh sáng, tạo ra lưu lượng giao thông để phòng em bé.

Nên chọ loại sàn gỗ cho phòng ngủ của con bạn?

Hiện nay, sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ khá nhiều phụ huynh lựa chọn để thiết kế đồ nội thất trong phòng gia đình, bao gồm phòng ngủ cho bé. sàn gỗ Kronoswiss sản xuất bởi Kronospan Schweiz Group, một tập đoàn của các nhà sản xuất gỗ lớn nhất trên thế giới. sàn gỗ Kronoswiss được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Với một màu sắc tự nhiên, nước tốt kháng, độ bền cao, giá cả phải chăng, phù hợp Kronoswiss với nhiều khán giả khác nhau và đáp ứng các khách hàng khó tính nhất. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp cho việc trang trí phòng ngủ không phải chỉ dành cho các em bé, cũng phù hợp với những phòng khách sang trọng, phòng ăn ấm áp, ….

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang