Chọn rèm theo chất liệu và màu sắc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tùy thuộc vào phong cách nội thất hiện đại hoặc  phong cách cổ điển mà lựa chọn màu sắc và chất liệu của rèm vải cũng như làm thế nào để treo rèm cửa. Sự lựa chọn rèm cửa phù hợp mang lại vẻ đẹp hài hòa cho căn nhà của bạn.

Rèm góp phần vào sự quyến rũ cho ngôi nhà. Nhiều người Việt Nam thường nghĩ rèm cửa không cần thiết, nhưng đây thực sự là một yếu tố quan trọng trong nội thất, có ảnh hưởng đến tổng thể không gian trong nhà. Khi chọn Rèm cửa thường sẽ có người tư vấn cho bạn về làm thế nào để thiết kế thích hợp để lựa chọn các loại vải, màu sắc cho từng căn phòng trong nhà. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chọn cho mình theo ý thích qua một số gợi ý dưới đây:
– Bạn cần phải lên kế hoạch cho việc lựa chọn rèm cửa, trước tiên bạn phải xác định phong cách và màu sắc mà bạn thích, những đồ trang trí trong phòng, màu sắc của nội thất, hay màu sắc của bàn ghế sofa … từ đó sẽ quyết định nên chọn những gì và làm những gì cũng như các loại vải màu sắc cho phù hợp.

rem vai 1

– Thị trường có rất nhiều loại vải nội thất làm rèm, thường chọn vải cho màn cửa phụ thuộc vào mục đích sử dụng. Với mục đích che nắng, cản sáng, nên chọn loại vải sẫm, kết hợp một lớp mỏng và lớp dày, hoặc dùng loại vải có chức năng cản sáng. Nếu chỉ đơn giản là một chiếc rèm trang trí để cách biệt với bên ngoài, hoặc chỉ đơn giản là trang trí cho đẹp, chọn màu vải trang nhã mỏng, vải voan với họa tiết hoa đơn giản nhẹ nhàng …

Xem thêm nội thất

rem vai

– Những màu sắc được lựa chọn cho rèm cửa khá quan trọng, cần phải kết hợp hài hòa với màu sắc của các bức tường, đồ nội thất trong phòng, bố trí của căn phòng sẽ bị phá vỡ nếu màu sắc không phù hợp. Phòng khách nên chọn màu sáng để tạo ra một cảm giác vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Phòng ngủ nên chọn những màu sáng tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng bình tĩnh, giúp quên đi những mệt mỏi do công việc hàng ngày. phòng ăn hoặc bếp màu rất tao nhã, tránh những màu sắc đậm, nóng. phòng trẻ con phù hợp với màu sắc trẻ trung. Tường màu nhạt thì chọn một rèm cửa màu đậm hơn và ngược lại. Nếu diện tích của căn phòng nhỏ không nên treo nhiều lớp màn, nên chọn màu nhạt hoặc có hoa văn nhỏ tạo cảm giác rộng rãi và không gian lớn thêm.

Xem thêm: Có nên lắp đặt sàn gỗ cho nhà tắm hay không?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang