Chọn rèm cửa cho nhà bếp cần lưu ý

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một vài năm trở lại rèm cửa đã trở thành vật liệu nội thất không thể thiếu trong xu hướng kiến ​​trúc hiện đại. Rèm cửa tạo vẻ đẹp, thu hút đến kỳ lạ.

Đối với mỗi không gian rèm cửa được thiết kế và trang trí khác nhau, với mỗi chức năng riêng biệt. Tuy nhiên, người sử dụng phải rất tinh tế trong việc lựa chọn màu sắc để thể hiện vẻ đẹp và tiện ích của bức màn.

Xem thêm nội thất

rem-go-dang-cuon-cho-phong-bep

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết những lưu ý nên đọc khi lựa chọn rèm cửa cho nhà bếp. Một trong những gian phòng luôn làm khó gia chủ.

Chất liệu

không gian bếp là nơi truyền cảm hứng cho người nội trợ, và làm cho mọi người xích lại gần nhau chặt chẽ trong bữa ăn đoàn tụ. Do vậy cảm giác nhẹ nhàng, tươm tất là yếu tố cần hết sức lưu ý.

Bên cạnh đó, nó cũng là không gian dễ dàng bám bụi bặm, dầu mỡ, vết bẩn từ thức ăn. Vì vậy, để đáp ứng được hai tiêu chí trên nên chọn vật liệu rèm mỏng, nhẹ, thiết kế hiện đại, dễ vệ sinh, sạch sẽ và ít bám bụi bặm

Xem thêm rem vai phong khach

Họa tiết màu sắc

Bất kỳ không gian nào sẽ cần phải có một sự cân bằng giữa màu các bức tường màu cửa và đồ nội thất bên trong, tất nhiên với nhà bếp của bạn cũng vậy. Tuy nhiên, màu sắc cho rèm cửa nhà bếp nên được ánh sáng màu, trung tính để tạo ra một cảm giác thoải mái, màu sắc bình tĩnh để tránh bị chói mắt , sẽ gây ra nóng nảy và mệt mỏi.

rem-cua2

Cùng với màu sắc họa tiết cũng cần lưu ý, có thể chọn hoa văn hay rèm sọc caro để che vết bẩn ít hơn, không trở nên quá lem luốc. Tuy nhiên để tránh các thiết kế rườm rà, phức tạp sẽ gây khó khăn trong việc làm sạch, do đó dễ bị bẩn khó khăn cho các bà nội trợ.

Kích thước

Nhà bếp luôn cần ánh sáng, thông gió nhất định. Do đó, rèm cửa khi lựa chọn cần chú ý đến kích thước, phù hợp hoặc nhỏ hơn một chút so với các khung cửa. Tùy chọn này sẽ giúp nhà bếp thêm năng động, rộng rãi.

Với một số lưu ý trên tin chắc rằng chúng ta sẽ chọn được bộ rèm cửa phù hợp và đảm bảo thẩm mĩ góp phần tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho không gian nhà bếp.

Xem thêm: Bật bí nhiều cách chọn rèm màn cửa cho chủ nhà mệnh kim

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang