Chọn màu rèm thật ấm cho mùa đông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa đông đến và mang lại những cơn gió mùa lạnh. Màu sắc ấm áp ngụ ý tạo không gian cho phòng ngủ là rất quan trọng để mang lại giấc ngủ ngon cho gia đình. Bạn chỉ cần khéo léo kết hợp màu ấm cho rèm cửa sẽ dễ dàng xua tan cái lạnh và ngủ ngon trong mùa đông lạnh. rèm cửa gia đình cho bạn lời khuyên về cách chọn rèm cửa màu sắc phòng ngủ ấm áp trong mùa đông. Hãy tham khảo trong bài viết dưới đây!
Xem thêm nội thất

Thông điệp mà chúng tôi muốn trao cho các khách hàng chính là cách chọn màu sắc, nhìn qua rèm cửa và màu sắc của nội thất phòng ngủ, nhìn sẽ đánh giá cao phong cách và cá tính của bạn. Những màu sắc thường được khen thưởng cho những chủ nhà ưa thích lựa chọn rèm cửa vào mùa đông, chẳng hạn như màu nâu, đỏ, xám, xanh … Tham khảo một rèm cửa phòng ngủ với màu sắc mang lại sự ấm áp mùa đông dưới đây:

1. Rèm đỏ

Màu đỏ là biểu tượng của sức mạnh, sự sang trọng, đẳng cấp và quyến rũ. Màu đỏ là một màu sắc của rèm cửa được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong mùa đông.

Red curtains are seen against the window in a cozy bedroom with lavender wallpaper

2002, Marcillat-Encombraille, France — Image available with artwork. — Image by © Abode/Beateworks/Corbis

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách hiện đại, sang trọng, quý phái, quyến rũ, nồng nàn phòng ngủ đều ấm áp trong mùa đông năm nay, rèm vải màu đỏ hoặc rèm roman  màu đỏ là một lựa chọn để sử dụng hoàn hảo và tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng rèm cửa màu cho căn phòng khác, và đặc biệt là bạn có thể kết hợp với các màu sắc khác như trắng, kem, vàng … cho phòng và đồ nội thất.

Một điều không thể quên khi rèm cửa màu đỏ kết hợp với các đồ nội thất trong phòng, bạn nên kết hợp với các phụ kiện khác để mang lại sự thống nhất trong không gian phòng tổng thể. Hãy nhớ rằng, nền phòng phong cách nên có một chìa khóa trung tính được kết hợp với rèm cửa màu đỏ nổi bật, hài hòa và hợp lý nếu không sẽ tạo ra rời rạc không gian, phù phiếm và mất tập trung.

2. Rèm nâu

Khi sử dụng rèm cửa màu nâu sẽ giúp bạn tích tụ năng lượng của bạn trong khi đồng thời chọn tông màu khác như màu caramel màu nâu sô cô la  hoặc màu gi hoặc màu tối, ngọt sẽ làm tăng mức độ, phong cách và thiết kế được ưa thích tuyệt vời.

Khi nói đến màu nâu thường nhớ đến thương hiệu cà phê cappuccino  nổi tiếng ngọt ngào và đầy ấm áp. Rèm cửa màu nâu đồng cũng giúp bạn cảm thấy ngọt ngào và ấm áp như thế. Nó phù hợp cho mọi lứa tuổi và không gian trong mùa đông lạnh này.

Xem thêm rèm vải

3. rèm cửa màu xanh đậm

màu xanh đậm là sự pha trộn, sự kết hợp của hai màu sắc, rèm xanh thanh lịch  và quyến rũ. rèm cửa màu xanh đậm luôn mang đến cảm giác quyền lực, yên tĩnh và bí ẩn.

Các bức màn màu xanh phòng ngủ tối sẽ thu hút một cái nhìn mạnh mẽ. Nếu bạn thích những loại nổi, kết hợp tương phản giữa rèm cửa màu xanh đậm và đồ nội thất khác trong phòng. Tuy nhiên, màu xanh đậm rất khó để phối đồ nội thất, vì vậy bạn nên chọn cẩn thận các màu sắc tương phản với nó.

4. màu xanh neon

meo-chon-rem-cua-phong-ngu-am-ap-trong-mua-dong 4

Không chỉ rèm cửa màu xanh đậm rất được ưa thích thì rèm xanh neon cũng không hề kém cạnh, nó được ưa thích và được sử dụng khá phổ biến trong mùa đông. Màu xanh neon nhiều chủ nhà đang lựa chọn để làm màu chủ đạo cho phòng ngủ vào mùa đông. Khi kết hợp rèm cửa phòng ngủ với một neon tạo nên bức tranh đầy màu sắc xanh sẽ làm cho một mốc ấn tượng và thu hút trên góc sẽ làm cho phòng ngủ của bạn nhẹ nhàng hơn, nhẹ nhàng và tinh tế, nó cảm giác thư thái, thoải mái ng nhìn, tạo cho giấc ngủ ngon là hơn.

Trên đây là những gợi ý bốn màu sắc rèm cửa cho phòng ngủ ấm trong mùa đông này. Tham khảo rèm cửa và chọn màu bạn thích và phù hợp nhất với phòng của bạn nhé!

Xem thêm: Thông tin chia sẻ lựa tìm ghế văn phòng bền nhất cho văn phòng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang