Chọn lựa hàng rào phù hợp với tuổi của từng người

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hàng rào công tước là mẫu xây dựng đẳng cấp trong số các mẫu hàng rào bê tông ly tâm hiện nay. Không chỉ mang đầy đủ các ưu điểm vượt trội của hàng rào bê tông ly tâm, hàng rào bê tông ly tâm công tước còn mang đến những điểm mạnh cho người tuổi Sửu xây nhà trong năm Đinh Dậu.

Theo phong thủy ngoại thất, gia chủ tuổi Sửu sẽ gặp may mắn trong năm 2017 nếu trang trí hoặc sử dụng cổng và hàng rào có màu vàng. Không chỉ là màu sắc may mắn tài lộc, màu vàng còn giúp người tuổi Sửu hóa giải những vận hạn trong năm. Bởi xét thấy, tuy có tổng quan khá sáng trong năm 2017 nhưng gia chủ tuổi Sửu lại dễ gặp rắc rối trong các mối quan hệ xã giao, bởi thế luôn cần có màu sắc để giúp gia chủ tĩnh tâm, suy nghĩ thấu đáo như màu vàng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barie tự động thông minh chi tiết và miễn phí

Hàng rào bê tông ly tâm công tước có màu vàng sang trọng, là biểu tượng cho tiền tài và sự may mắn sẽ giúp cho gia chủ tuổi Sửu cải thiện vận may của mình trong thời hạn. Đồng thời, hàng rào công tước còn đem về sự mới mẻ, độc đáo cho ngoại thất gia đình người tuổi Sửu. Như vậy, xét cả về góc độ thẩm mỹ và nghệ thuật và phong thủy, hàng rào công tước là lưa chọn số 1 không cần bàn cãi cho người tuổi Sửu

Không những vậy, hàng rào bê tông ly tâm công tước còn có những ưu thế như:

– Tuổi thọ cao

Được sản xuất theo công nghệ ly tâm hiện đại, một hàng rào bê tông ly tâm công tước có thể có tuổi thọ lên tới mức 60-80 năm. Đặc biệt, trong khi các hàng rào khác như sắt và tường bê tông, gỗ nhanh chóng bị khuất phục bởi tác động môi trường nóng ẩm tại VN, thì hàng rào công tước lại sở hữu gia công bằng chất liệu bền bỉ, không chịu bất cứ tác động nào từ môi trường.

– Chịu được áp lực cao, không dễ bị biến dạng do ảnh hưởng lực.

Hàng rào bê tông công tước có thể chịu được một lực tác động ảnh hưởng theo phương ngang lên đến mức 700kg nhờ nguyên vật liệu chịu lực kết hợp với lõi thép chắc chắn.

– Tiết kiệm diện tích

Hàng rào bê tông ly tâm công tước rất gọn gang, không còn tốn diện tích nên phù hợp với cả thiết kế biệt thự rộng rãi hay nhà ống hạn chế diện tích. Không những vậy, do không cần cắt ghép hay xây móng như các hàng rào khác nên việc thi công hàng rào công tước cũng rất nhanh chóng, gọn nhẹ và dễ dàng.

– Giá thành phải chăng

Hàng rào bê tông ly tâm công tước được phân phối chính hãng hiện nay với chi phí rất hợp lí. Việc bạn cần làm là tìm được đơn vị cung cấp uy tín để bảo đảm an toàn hai yếu tố chất lượng và chi phí luôn đi kèm với nhau.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang